
วิธีถอนเงินผ่านการโอนเงินธนาคารออนไลน์
วิธีถอนเงินผ่านการโอนเงินธนาคารออนไลน์ สาเหตุที่ถอนเงินไม่ได้และวิธีแก้ไข
การถอนเงินผ่านการโอนเงินธนาคารออนไลน์ (Online Bank Transfer) มีจุดเด่นคือไม่มีค่าธรรมเนียมสามารถใช้งานได้ตลอด 24 ชั่วโมง 365 วัน และมีเวลาดำเนินการที่รวดเร็วตั้งแต่ทันทีถึง 24 ชั่วโมง แม้ว่ายอดถอนขั้นต่ำจะตั้งไว้ที่ 1,000 THB ซึ่งค่อนข้างสูงแต่ไม่มีการจำกัดยอดถอนสูงสุดและสำหรับนักเทรด (Trader) ในประเทศไทยโดยเฉพาะ การเชื่อมต่อโดยตรงกับบัญชีธนาคารจะให้ทั้งความปลอดภัยระดับสูงและความสะดวกสบาย ทำให้เป็นวิธีถอนเงินที่เหมาะสมที่สุด บทความนี้จะอธิบายวิธีถอนเงินจาก XM ผ่านการโอนเงินธนาคารออนไลน์ และวิธีแก้ไขเมื่อไม่สามารถถอนเงินได้
วิธีถอนเงินจาก XM ผ่านการโอนเงินธนาคารออนไลน์ (Online Bank Transfer)
ในส่วนนี้จะอธิบายขั้นตอนการถอนเงินจาก XM ผ่านการโอนเงินธนาคารออนไลน์ การถอนเงินผ่านธนาคารออนไลน์ทำได้ง่ายมาก เพียงดำเนินการผ่านพื้นที่สมาชิก (Member Area) ของ XM ยอดถอนขั้นต่ำคือ 1,000 THB เวลาดำเนินการถอนเงินตั้งแต่ทันทีถึง 24 ชั่วโมง และเงินจะเข้าบัญชีธนาคารภายใน 24 ชั่วโมงหลังจากที่ XM ดำเนินการเสร็จสิ้น
ขั้นตอนที่ 1เข้าสู่ระบบพื้นที่สมาชิก XM
การขอถอนเงินผ่านการโอนเงินธนาคารออนไลน์ใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีก็เสร็จสิ้น ก่อนอื่นให้คลิกลิงก์ด้านล่างเพื่อเข้าสู่ระบบพื้นที่สมาชิก XM
เมื่อหน้าจอเข้าสู่ระบบพื้นที่สมาชิก XM ปรากฏขึ้นให้กรอกอีเมลและรหัสผ่าน จากนั้นกดปุ่ม “ล็อกอิน” เพื่อเข้าสู่ระบบ


ขั้นตอนที่ 2เลือกบัญชีที่จะถอนเงินและตรวจสอบยอดคงเหลือ
เมื่อเข้าสู่ระบบพื้นที่สมาชิก XM แล้วให้ตรวจสอบยอดคงเหลือของบัญชีเทรด (Trading Account) ในหน้าภาพรวมของบัญชี ยอดถอนขั้นต่ำสำหรับการโอนเงินธนาคารออนไลน์คือ 1,000 THB สำหรับบัญชี THB และประมาณ 30 USD สำหรับบัญชี USD หลังจากยืนยันว่าบัญชีเทรดที่จะถอนเงินมียอดคงเหลือแล้วให้คลิกเลือกบัญชีดังกล่าว


ขั้นตอนที่ 3ไปยังหน้าจอเลือกวิธีถอนเงิน
หลังจากเลือกบัญชีต้นทางสำหรับการถอนเงินแล้ว ให้คงสถานะนั้นไว้จากนั้นไปที่เมนูหลักเลือก “การบริหารเงิน” แล้วเลือกแท็บ “การถอนเงิน” เพื่อแสดงหน้าจอเลือกวิธีถอนเงิน


ขั้นตอนที่ 4เลือก Online Bank Transfer เป็นวิธีถอนเงิน
เมื่อหน้าจอเลือกวิธีการถอนเงินปรากฏขึ้น ให้เลือก “Online Bank Transfer” (การโอนเงินธนาคารออนไลน์)


ขั้นตอนที่ 5ข้อควรระวังก่อนถอนเงินไปยังบัญชีธนาคาร
ให้ยืนยันว่าบัญชีธนาคารปลายทางที่จะถอนเงินเป็นบัญชีเดียวกันกับที่ใช้ฝากเงินใน XM ตามกฎหมายป้องกันการฟอกเงิน XM สามารถถอนเงินได้เฉพาะไปยังบัญชีธนาคารเดียวกันกับที่ใช้ฝากเงินเท่านั้น นอกจากนี้ในการถอนเงินครั้งแรก อาจมีการขอให้ส่งสำเนาสมุดบัญชีธนาคารเพื่อยืนยันตัวตน
การถอนเงินในขณะที่มีตำแหน่งการเทรดเปิดอยู่จะเพิ่มความเสี่ยงของ Stop Out (การปิดตำแหน่งบังคับ) เนื่องจากมาร์จิ้นไม่เพียงพอ ดังนั้น XM จึงกำหนดเงื่อนไขต่อไปนี้สำหรับการถอนเงินจากบัญชีเทรดที่มีตำแหน่งการเทรดเปิดอยู่
- วันจันทร์ 06:00 ถึงวันเสาร์ 04:50 (เวลาไทย ช่วงฤดูหนาว): หากระดับมาร์จิ้นต่ำกว่า 150% จะไม่สามารถรับคำขอถอนเงินได้
- วันเสาร์ 04:50 ถึงวันจันทร์ 06:00 (เวลาไทย ช่วงฤดูหนาว): หากระดับมาร์จิ้นต่ำกว่า 400% จะไม่สามารถรับคำขอถอนเงินได้
ขั้นตอนที่ 6กรอกข้อมูลบัญชีธนาคารปลายทางและจำนวนเงินที่ถอน
หลังจากตรวจสอบข้อควรระวังก่อนถอนเงินแล้วให้กรอกชื่อธนาคาร หมายเลขบัญชี และจำนวนเงินที่ถอน จากนั้นกดปุ่ม “ร้องขอ” ยอดถอนขั้นต่ำสำหรับการโอนเงินธนาคารออนไลน์คือ 1,000 THB สำหรับบัญชี THB และประมาณ 30 USD สำหรับบัญชี USD โดยไม่มีการจำกัดยอดถอนสูงสุด
- ชื่อธนาคาร: เลือกจากเมนูแบบเลื่อนลงให้ถูกต้อง
- หมายเลขบัญชี: กรอกเฉพาะตัวเลขเท่านั้น ไม่ใส่เครื่องหมายขีดหรือช่องว่าง
- จำนวนเงินที่ถอน: กรอกตั้งแต่ 1,000 THB ขึ้นไป (ไม่มีค่าธรรมเนียมการถอนเงิน)



ขั้นตอนที่ 7การดำเนินการถอนเงินไปยังบัญชีธนาคารเสร็จสิ้น
เมื่อส่งคำขอถอนเงินเรียบร้อยแล้วจะมีข้อความแจ้ง “สำเร็จ” ปรากฏบนหน้าจอ


เมื่อการดำเนินการถอนเงินเสร็จสิ้น XM จะส่งอีเมลแจ้งเตือนในการถอนเงินครั้งแรกอาจมีการขอให้ส่งเอกสารที่สามารถยืนยันชื่อธนาคารได้ เช่น สมุดบัญชีธนาคาร เพื่อยืนยันว่าตรงกับบัญชีที่ลงทะเบียนไว้
- สำเนาหน้าแรกของสมุดบัญชีธนาคาร (หน้าที่มีข้อมูลบัญชี)
- ถ่ายภาพหรือสแกนในสภาพที่สามารถอ่านชื่อเจ้าของบัญชีได้ชัดเจน


เมื่อ XM ตรวจสอบชื่อเจ้าของบัญชีจากสมุดบัญชีธนาคารเสร็จสิ้น คำขอถอนเงินจะได้รับการอนุมัติและจะมีอีเมลแจ้งว่าการดำเนินการถอนเงินเสร็จสิ้นแล้ว


- เวลาดำเนินการถอนเงินฝั่ง XM: ทันทีถึง 24 ชั่วโมง
- เวลาที่เงินเข้าบัญชีธนาคาร: ภายใน 24 ชั่วโมงหลังจาก XM ดำเนินการเสร็จสิ้น
- รวม: ประมาณ 48 ชั่วโมงเป็นอย่างมาก
- วันหยุดสุดสัปดาห์ วันหยุดนักขัตฤกษ์ และเวลากลางคืน อาจไม่มีการดำเนินการจากธนาคารในบางกรณี
สาเหตุที่ถอนเงินจาก XM ผ่านการโอนเงินธนาคารออนไลน์ (Online Bank Transfer) ไม่ได้และวิธีแก้ไข
หากไม่สามารถถอนเงินผ่านการโอนเงินธนาคารออนไลน์ได้อาจมีสาเหตุหลายประการ สาเหตุหลักคือชื่อเจ้าของบัญชี (Account) ไม่ตรงกัน ข้อมูลบัญชีธนาคารไม่ถูกต้อง ข้อจำกัดเรื่องจำนวนเงินที่ถอนและปัญหาจากระบบธนาคาร ในส่วนนี้จะอธิบายรายละเอียดสาเหตุที่การถอนเงินผ่านการโอนเงินธนาคารออนไลน์ไม่ได้รับการดำเนินการและวิธีแก้ไขที่เฉพาะเจาะจง
ข้อจำกัดการถอนเงินตามลำดับความสำคัญของการถอนเงิน
XM มีลำดับความสำคัญที่เข้มงวดสำหรับวิธีถอนเงินตามกฎระเบียบป้องกันการฟอกเงิน (Money Laundering) ระหว่างประเทศ หากฝากเงินด้วยบัตรเครดิตหรือ Skrill จำนวนเงินดังกล่าวจะต้องถอนออกด้วยวิธีเดียวกันก่อน และการถอนเงินผ่านการโอนเงินธนาคารจะสามารถทำได้หลังจากการถอนเงินด้วยวิธีดังกล่าวเสร็จสิ้นแล้ว
- จำนวนเงินที่ฝากด้วยบัตรยังไม่ได้คืน
- ส่วนที่ฝากด้วย Skrill ยังไม่ได้ถอน
- ความสับสนในลำดับความสำคัญการถอนเงินเมื่อใช้วิธีฝากเงินหลายวิธี
ให้ถอนเงินส่วนที่ฝากด้วยบัตรหรือ Skrill ก่อน ประวัติการฝากเงินสามารถตรวจสอบได้จาก “การบริหารเงิน” ในพื้นที่สมาชิก XM หลังจากการถอนเงินด้วยวิธีดังกล่าวเสร็จสิ้นแล้วจึงจะสามารถถอนเงินผ่านการโอนเงินธนาคารออนไลน์ได้ หากมีข้อสงสัยให้ติดต่อฝ่ายสนับสนุน (Support) XM เพื่อตรวจสอบประวัติการฝากเงินและยืนยันจำนวนเงินที่สามารถถอนได้
ชื่อบัญชี XM และชื่อเจ้าของบัญชีปลายทางไม่ตรงกัน
XM กำหนดให้ชื่อบัญชี XM และชื่อเจ้าของบัญชีธนาคารปลายทางต้องตรงกันอย่างสมบูรณ์ เพื่อความปลอดภัยของเงินทุนและการปฏิบัติตามกฎระเบียบป้องกันการฟอกเงินระหว่างประเทศ ชื่อที่ไม่ตรงกันเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้การดำเนินการถอนเงินถูกปฏิเสธโดยอัตโนมัติ นี่ไม่ใช่เพียงปัญหาทางเทคนิค แต่เป็นส่วนหนึ่งของนโยบายความปลอดภัยที่เข้มงวดของ XM
- การสะกดชื่อบัญชีผิดหรือใช้รูปแบบย่อ
- ความแตกต่างในการมีหรือไม่มีชื่อกลาง
- กรณีที่การเปลี่ยนชื่อจากการแต่งงานไม่ได้รับการอัปเดต
- การพยายามถอนเงินไปยังบัญชีของครอบครัว คนรู้จัก หรือบริษัท
ให้ถอนเงินไปยังบัญชีธนาคารหรือบัตรเครดิตที่มีชื่อเหมือนกับบัญชี XM อย่างสมบูรณ์ ในการถอนเงินครั้งแรกอาจมีการขอเอกสารยืนยันตัวตนหรือสำเนาสมุดบัญชีธนาคาร หากมีการเปลี่ยนชื่อให้ติดต่อฝ่ายสนับสนุนภาษาไทยของ XM เพื่อดำเนินการล่วงหน้า
ข้อมูลบัญชีธนาคารไม่ถูกต้องหรือกรอกผิด
เมื่อสมัครถอนเงินผ่านการโอนเงินธนาคารออนไลน์ หากข้อมูลบัญชีธนาคารมีข้อผิดพลาด การดำเนินการถอนเงินจะล้มเหลว หากข้อมูลใด ๆ เช่น หมายเลขบัญชี ชื่อธนาคาร ชื่อเจ้าของบัญชี ผิดพลาดแม้เพียงรายการเดียว การโอนเงินจะถูกปฏิเสธโดยอัตโนมัติและเงินจะถูกคืนไปยังบัญชี XM โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ข้อผิดพลาดจากการพิมพ์ตัวเลขผิดเกิดขึ้นบ่อยครั้ง
- จำนวนหลักของหมายเลขบัญชีผิดหรือพิมพ์ตัวเลขผิด
- เลือกชื่อธนาคารผิดทำให้ไม่ตรงกัน
- เลือกประเภทบัญชีผิด (บัญชีออมทรัพย์ หรือบัญชีกระแสรายวัน)
- ชื่อผู้รับผลประโยชน์ (ชื่อเจ้าของบัญชี) ภาษาอังกฤษและภาษาไทยไม่ตรงกัน
ก่อนสมัครถอนเงิน ให้ตรวจสอบสมุดบัญชีธนาคาร บัตร ATM หรือหน้าจออินเทอร์เน็ตแบงก์กิ้ง เพื่อกรอกข้อมูลบัญชีที่ถูกต้อง โดยเฉพาะหมายเลขบัญชีที่ง่ายต่อการกรอกผิด จึงแนะนำให้ตรวจสอบหลายครั้ง หากมีข้อสงสัยให้สอบถามธนาคารที่ใช้บริการโดยตรง
ข้อจำกัดยอดถอนขั้นต่ำและปัญหาเวลาดำเนินการ
การโอนเงินธนาคารออนไลน์กำหนดยอดถอนขั้นต่ำไว้ที่ 1,000 THB (หรือจำนวนเงินเทียบเท่าสำหรับบัญชี USD) คำขอถอนเงินที่ต่ำกว่าจำนวนนี้จะถูกปฏิเสธโดยอัตโนมัติ นอกจากนี้ เนื่องจากเวลาทำการของธนาคารและผลกระทบจากวันหยุดสุดสัปดาห์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ การดำเนินการถอนเงินอาจใช้เวลานานกว่าที่คาดการณ์ไว้
- การดำเนินการฝั่ง XM: ภายใน 24 ชั่วโมง
- เงินเข้าบัญชีธนาคาร: อีก 24 ชั่วโมงหลังจากนั้น
- วันหยุดสุดสัปดาห์และวันหยุดนักขัตฤกษ์อาจมีการหยุดดำเนินการจากธนาคาร
- รวมประมาณ 1-3 วันทำการ
ก่อนสมัครถอนเงิน ให้ยืนยันว่ายอดคงเหลือในบัญชีมีอย่างน้อย 1,000 THB หากต้องการเร่งด่วน แนะนำให้สมัครถอนเงินในวันทำการหลีกเลี่ยงวันหยุดสุดสัปดาห์ สำหรับเวลาดำเนินการ ควรวางแผนโดยคำนึงถึงวันทำการของธนาคารให้เหลือเผื่อไว้
ความผิดพลาดและการบำรุงรักษาระบบธนาคาร
เนื่องจากความผิดพลาดของระบบธนาคารหรืองานบำรุงรักษา การดำเนินการถอนเงินอาจหยุดชั่วคราวหรือล่าช้าอย่างมาก นอกจากนี้ หากเกิดความผิดพลาดของระบบการโอนเงินระหว่างประเทศหรือปัญหาเครือข่ายระหว่างธนาคาร เงินทุนที่โอนจาก XM อาจอยู่ในสถานะ “ลอยอยู่ในอากาศ” ชั่วคราว
- ได้รับการแจ้งเตือนการถอนเงินเสร็จสิ้นจาก XM แล้ว แต่ยังไม่ปรากฏในบัญชีธนาคาร
- เวลาดำเนินการนานกว่าปกติอย่างมาก
- เกิดข้อผิดพลาดบ่อยครั้งในอินเทอร์เน็ตแบงก์กิ้ง
- ธุรกรรมธนาคารอื่น ๆ ในช่วงเวลาเดียวกันก็ล่าช้า
ก่อนอื่นให้ติดต่อธนาคารที่ใช้บริการเพื่อยืนยันสถานะการทำงานของระบบและแผนการบำรุงรักษา หาก XM แจ้งการถอนเงินเสร็จสิ้นแล้ว แต่ผ่านไป 2-3 วันทำการยังไม่ปรากฏในบัญชี ให้ขอใบรับรองการโอนเงินจากฝ่ายสนับสนุน XM และนำไปแสดงต่อธนาคารเพื่อขอให้ติดตามสืบสวน
วิธีถอนเงิน XM อื่นๆ ดูที่นี่

คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับการถอนเงิน XM ผ่านการโอนเงินธนาคารออนไลน์ (Online Bank Transfer) (Q&A)
เรารวบรวมคำถามที่ได้รับจากทุกท่านมากมายเกี่ยวกับการถอนเงินจาก XM ผ่านการโอนเงินธนาคารออนไลน์ มีข้อมูลสำคัญที่ควรทราบก่อนการถอนเงินจริง เช่น ขั้นตอนการถอนเงิน วงเงินจำกัด เวลาดำเนินการและข้อควรระวัง กรุณาใช้คำตอบเหล่านี้เป็นแนวทางเพื่อดำเนินการถอนเงินอย่างราบรื่น
- ขั้นตอนการถอนเงินจาก XM ผ่านการโอนเงินธนาคารออนไลน์เป็นอย่างไร?
-
หลังจากเข้าสู่ระบบพื้นที่สมาชิก XM แล้ว ให้เลือกบัญชี (Account) ต้นทางสำหรับการถอนเงิน จากนั้นเลือก “การบริหารเงิน” แล้วเลือกแท็บ “การถอนเงิน” เลือก “Online Bank Transfer” แล้วกรอกชื่อธนาคาร หมายเลขบัญชี และจำนวนเงินที่ถอน จากนั้นกดปุ่มขอถอนเงิน การดำเนินการจะเสร็จสิ้นภายในทันทีถึง 24 ชั่วโมง
- วงเงินการถอนเงินผ่านการโอนเงินธนาคารออนไลน์ของ XM คือเท่าไหร่?
-
ยอดถอนขั้นต่ำของการโอนเงินธนาคารออนไลน์ XM คือ 1,000 THB สำหรับบัญชี THB และประมาณ 30 USD สำหรับบัญชี USD ไม่มีการจำกัดยอดถอนสูงสุด ไม่มีค่าธรรมเนียมการถอนเงิน และสามารถใช้งานได้ตลอด 24 ชั่วโมง 365 วัน
- สาเหตุที่ถอนเงินจาก XM ผ่านการโอนเงินธนาคารออนไลน์ไม่ได้คืออะไร?
-
สาเหตุหลักที่ไม่สามารถถอนเงินจาก XM ได้ คือ ชื่อบัญชี XM และชื่อเจ้าของบัญชีธนาคารไม่ตรงกัน การกรอกข้อมูลบัญชีธนาคารผิด การขอถอนเงินต่ำกว่ายอดขั้นต่ำ ข้อจำกัดตามลำดับความสำคัญเนื่องจากยังไม่ได้ถอนเงินส่วนที่ฝากด้วยบัตรเครดิตหรือ Skrill หรือความผิดพลาดและการบำรุงรักษาระบบธนาคาร
- เวลาดำเนินการถอนเงินผ่านการโอนเงินธนาคารออนไลน์ของ XM ใช้เวลานานเท่าไหร่?
-
เวลาดำเนินการถอนเงินผ่านการโอนเงินธนาคารออนไลน์ของ XM คือ การดำเนินการฝั่ง XM ใช้เวลาทันทีถึง 24 ชั่วโมง หลังจากนั้นเงินจะเข้าบัญชีธนาคารภายใน 24 ชั่วโมง รวมเป็นเวลาสูงสุดประมาณ 48 ชั่วโมง วันหยุดสุดสัปดาห์และวันหยุดนักขัตฤกษ์อาจมีการหยุดดำเนินการจากธนาคาร
- ข้อที่ควรระวังเมื่อถอนเงิน XM ผ่านการโอนเงินธนาคารออนไลน์มีอะไรบ้าง?
-
เมื่อถอนเงิน XM ผ่านการโอนเงินธนาคารออนไลน์ จำเป็นต้องถอนเงินไปยังบัญชีธนาคารเดียวกันกับที่ใช้ฝากเงิน และในการถอนเงินครั้งแรกอาจมีการขอสำเนาสมุดบัญชีธนาคาร นอกจากนี้ เมื่อมีตำแหน่งการเทรด (Trade) เปิดอยู่จะมีข้อจำกัดเรื่องระดับมาร์จิ้น
การถอนเงินจาก XM ผ่านการโอนเงินธนาคารออนไลน์มีจุดเด่นคือ ไม่มีค่าธรรมเนียม สามารถใช้งานได้ตลอด 24 ชั่วโมง 365 วัน และเวลาดำเนินการสูงสุด 48 ชั่วโมง ให้ความปลอดภัยและความสะดวกสบายสูงโดยเฉพาะสำหรับนักเทรดในประเทศไทย ยอดถอนขั้นต่ำคือ 1,000 THB สำหรับบัญชี THB และประมาณ 30 USD สำหรับบัญชี USD โดยไม่มีการจำกัดยอดถอนสูงสุด ขั้นตอนการถอนเงินง่ายๆ เพียงเข้าสู่ระบบพื้นที่สมาชิก XM แล้วเลือก “Online Bank Transfer” และกรอกข้อมูลบัญชีธนาคารพร้อมจำนวนเงินที่ถอน
หากการถอนเงินไม่ได้รับการดำเนินการ อาจเป็นเพราะสาเหตุดังต่อไปนี้: ชื่อบัญชี XM และชื่อเจ้าของบัญชีธนาคารปลายทางไม่ตรงกัน, การกรอกข้อมูลบัญชีธนาคารผิด, การขอถอนเงินต่ำกว่ายอดขั้นต่ำ, ข้อจำกัดตามลำดับความสำคัญเนื่องจากยังไม่ได้ถอนเงินส่วนที่ฝากด้วยบัตรเครดิตหรือ Skrill, หรือความผิดพลาดและการบำรุงรักษาระบบธนาคาร โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ชื่อต้องตรงกันอย่างสมบูรณ์ และเงินส่วนที่ฝากด้วยบัตรเครดิตหรือกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์จะต้องถอนด้วยวิธีดังกล่าวก่อน ในการถอนเงินครั้งแรกอาจมีการขอสำเนาสมุดบัญชีธนาคาร ดังนั้นจึงต้องถอนเงินไปยังบัญชีธนาคารเดียวกันกับที่ใช้ฝากเงิน และกรอกข้อมูลบัญชีให้ถูกต้อง
ใบอนุญาตทางการเงินและกฎหมาย
XM ดำเนินการโดย XM Global Limited ซึ่งได้รับการจดทะเบียนจาก Financial Services Commission (FSC) แห่งประเทศ Belize ภายใต้ Securities Industry Act 2021 (หมายเลขใบอนุญาต 000261/27)
คำเตือนความเสี่ยง
การซื้อขาย FX และ CFD มีความเสี่ยงสูงมากที่จะสูญเสียเงินลงทุน กรุณาอ่านและทำความเข้าใจ การเปิดเผยความเสี่ยงของ XM อย่างถ่องแท้
เอกสารทางกฎหมายของ XM Global Limited

ชื่อบริษัท: XM Global Limited
ที่อยู่: XM Global Limited, 63 Eve St, Belize City, Belize
ใบอนุญาตการซื้อขายเครื่องมือทางการเงิน: Belize Financial Services Commission (FSC) หมายเลขใบอนุญาต 000261/27
เว็บไซต์นี้ดำเนินการโดย SIGNUP EXPERT CO., LTD. ภายใต้ข้อตกลงพันธมิตรกับ XM (XM Global Limited) ดังนั้น ข้อมูลส่วนบุคคลทั้งหมดที่เก็บรวบรวมจะเป็นของ XM (XM Global Limited) และเว็บไซต์ของ SIGNUP EXPERT CO., LTD. ดำเนินการภายใต้โดเมน https://signupexpert.co.th
บริษัทผู้ให้ข้อมูล : SIGNUP EXPERT CO., LTD.
เลขทะเบียน : 0575567002853
ที่อยู่ : 66/143 หมู่11 ตลาดล้านเมือง ตำบลสันทราย อำเภอเมืองเชียงราย จังหวัดเชียงราย 57000 ไทย