รับประกันอัตรารีเบทสูงสุดในโลก:โปรแกรม XM 90% Auto Rebate กำลังให้บริการ:คลิกที่นี่เพื่อดูรายละเอียด

XM พร้อมเพย์: วิธีฝากเงิน เติมเงิน และแก้ไขปัญหาเงินไม่เข้าบัญชี

โลโก้ XM - โบรกเกอร์ (Broker) ซื้อขาย Forex

การฝากเงินผ่านพร้อมเพย์ (PromptPay)
วิธีการฝากเงิน/เติมเงินและสาเหตุที่เงินไม่เข้าพร้อมวิธีแก้ไข

การฝากเงิน/เติมเงินผ่านพร้อมเพย์ (Mobile Banking) มีข้อดีคือไม่มีค่าธรรมเนียม สามารถใช้ได้ตลอด 24 ชั่วโมง 365 วัน และมีความรวดเร็วในการทำรายการภายใน 0-15 นาที แม้ว่าจะมีการกำหนดฝากเงินขั้นต่ำที่ค่อนข้างสูงที่ 1,000 THB แต่รองรับการฝากเงินสูงสุดถึง 1,000,000 THB ต่อครั้ง โดยเฉพาะสำหรับนักเทรดในประเทศไทย นับเป็นวิธีการฝากเงินที่เหมาะสมที่สุดด้วยความปลอดภัยสูงและความสะดวกจากการเชื่อมต่อโดยตรงกับบัญชีธนาคาร บทความนี้จะอธิบายวิธีการฝากเงินเข้า XM ด้วยพร้อมเพย์และวิธีแก้ไขเมื่อเงินไม่เข้า

วิธีฝากเงิน/เติมเงินเข้า XM ด้วยพร้อมเพย์

ในส่วนนี้ เราจะอธิบายขั้นตอนการฝากเงิน/เติมเงินเข้าบัญชีเทรดของ XM โดยใช้พร้อมเพย์ (PromptPay) การฝากเงินผ่านพร้อมเพย์สามารถทำได้ด้วยขั้นตอนง่ายๆ ได้แก่ การเข้าสู่ระบบพื้นที่สมาชิก XM เลือกวิธีการฝากเงิน และสแกนคิวอาร์โค้ด โดยฝากเงินขั้นต่ำ 1,000 THB และใช้เวลาในการฝากไม่เกิน 15 นาที

ขั้นตอนที่ 1 เข้าสู่ระบบพื้นที่สมาชิก XM

การฝากเงินผ่านพร้อมเพย์ใช้เวลาเพียงไม่กี่นาที เริ่มต้นโดยคลิกที่ปุ่มด้านล่างหรือเข้าผ่าน แอป XM

กรอกอีเมลและรหัสผ่าน แล้วคลิกปุ่ม “เข้าสู่ระบบ”

หน้าเข้าสู่ระบบพื้นที่สมาชิก XM แสดงช่องกรอกอีเมลและรหัสผ่าน พร้อมปุ่มเข้าสู่ระบบ
หน้าเข้าสู่ระบบพื้นที่สมาชิก XM แสดงช่องกรอกอีเมลและรหัสผ่าน พร้อมปุ่มเข้าสู่ระบบ

ขั้นตอนที่ 2 ไปยังหน้าฝากเงิน XM

หลังจากเข้าสู่ระบบพื้นที่สมาชิก XM แล้วให้เลือกบัญชีเทรดที่ต้องการฝากเงินในหน้า “บัญชีของฉัน” และคลิกที่ปุ่ม “ฝากเงิน”

ภาพหน้าจอพื้นที่สมาชิก XM แสดงหน้าบัญชีของฉันพร้อมปุ่มฝากเงิน
ภาพหน้าจอพื้นที่สมาชิก XM แสดงหน้าบัญชีของฉันพร้อมปุ่มฝากเงิน

จากนั้นไปที่ “การบริหารเงิน” ที่มีตัวเลือกต่าง ๆ ให้คลิกที่ “ฝากเงิน”

ภาพหน้าจอแสดงเมนูทางเลือกการบริหารเงินทุนพร้อมปุ่มฝากเงิน ถอนเงิน โอนภายใน ประวัติการทำธุรกรรม และลงทะเบียนวิธีการฝากเงินใหม่
ภาพหน้าจอแสดงเมนูทางเลือกการบริหารเงินทุนพร้อมปุ่มฝากเงิน ถอนเงิน โอนภายใน ประวัติการทำธุรกรรม และลงทะเบียนวิธีการฝากเงินใหม่

ขั้นตอนที่ 3 เลือก “Mobile Banking” เป็นวิธีการฝากเงิน

ในหน้า “วิธีการฝากเงิน” ของ XM ให้คลิกเลือก “Mobile Banking”

ภาพหน้าจอเลือกวิธีฝากเงินในพื้นที่สมาชิก XM แสดงตัวเลือก Mobile Banking
ภาพหน้าจอเลือกวิธีฝากเงินในพื้นที่สมาชิก XM แสดงตัวเลือก Mobile Banking

ขั้นตอนที่ 4 กรอกจำนวนเงินฝาก

หน้านี้จะแสดงฟอร์มสำหรับกรอกจำนวนเงินฝากผ่าน Mobile Banking โดยก่อนกรอกจำนวนเงิน โปรดทราบข้อมูลสำคัญดังนี้

ข้อควรทราบก่อนการฝากเงิน
  • ฝากเงินจากบัญชีธนาคารที่มีชื่อตรงกับชื่อบัญชี XM ของคุณ
  • คิวอาร์โค้ดที่ออกสามารถใช้ได้เพียงครั้งเดียวเท่านั้น
  • XM ไม่เรียกเก็บค่าธรรมเนียมในการฝากเงิน แต่ผู้ให้บริการชำระเงินอาจเรียกเก็บค่าธรรมเนียมเพื่อเร่งการทำธุรกรรม

กรอกจำนวนเงินที่ต้องการฝากในช่อง “จำนวนเงิน” โดยระบบจะแปลงและแสดงจำนวนเงินเป็นสกุล USD ให้โดยอัตโนมัติ ทั้งนี้มีเงื่อนไขดังนี้

ข้อควรระวังเมื่อกรอกจำนวนเงิน
  • ฝากเงินขั้นต่ำ 1,000 THB สูงสุด 1,000,000 THB
  • กรณีฝากเงิน THB เข้าบัญชี USD จะมีการแปลงสกุลเงินโดยอัตโนมัติตาม อัตราแลกเปลี่ยนของ ECB
  • หากต้องการฝากเงินมากกว่า 1,000,000 THB โปรดแบ่งการฝากเป็นหลายครั้ง

“เลือกธนาคาร” กรอกจำนวนเงินที่ต้องการฝาก (ระบบจะแปลงเป็น USD ให้อัตโนมัติ) จากนั้นอ่านข้อมูลสำคัญ 2 ข้อด้านล่าง ทำเครื่องหมายถูกยอมรับเงื่อนไขและคลิกปุ่ม “ฝากเงิน”

ภาพหน้าจอกรอกจำนวนเงินฝากผ่าน Mobile Banking ในพื้นที่สมาชิก XM
ภาพหน้าจอกรอกจำนวนเงินฝากผ่าน Mobile Banking ในพื้นที่สมาชิก XM

ระบบจะแสดงหน้าจอยืนยันการฝากเงิน ตรวจสอบหมายเลขบัญชีและจำนวนเงิน จากนั้นคลิกปุ่ม “ยืนยัน”

ยืนยันการฝากเงิน XM ผ่านพร้อมเพย์ หน้าจอมือถือ แสดงจำนวน THB และ USD พร้อมปุ่มยืนยัน
ยืนยันการฝากเงิน XM ผ่านพร้อมเพย์ หน้าจอมือถือ แสดงจำนวน THB และ USD พร้อมปุ่มยืนยัน

ขั้นตอนที่ 5 สแกนคิวอาร์โค้ดสำหรับการฝากเงิน/เติมเงินผ่านพร้อมเพย์

เมื่อคิวอาร์โค้ดปรากฏบนหน้าจอ ให้สแกนด้วยแอปธนาคารบนสมาร์ทโฟนของคุณ

ข้อควรระวังเกี่ยวกับคิวอาร์โค้ด
  • คิวอาร์โค้ดจะถูกสร้างใหม่ทุกครั้งที่มีการฝากเงิน ดังนั้นคิวอาร์โค้ดที่ออกก่อนหน้านี้จึงไม่สามารถใช้ได้
  • จำนวนเงินที่โอนผ่านพร้อมเพย์ต้องตรงกับจำนวนที่คุณระบุไว้ในขั้นตอนการฝากเงิน
  • โปรดระมัดระวังอย่าโอนเงินที่แตกต่างจากจำนวนที่ระบุไว้ในขั้นตอนการดำเนินการ

หน้าจอแสดงคิวอาร์โค้ดอาจแตกต่างกันไปตามธนาคารที่คุณเลือก นี่เป็นเพียงตัวอย่าง

ภาพหน้าจอฝากเงิน XM ผ่านพร้อมเพย์ แสดง QR Code สำหรับสแกนด้วย Mobile Banking
ภาพหน้าจอฝากเงิน XM ผ่านพร้อมเพย์ แสดง QR Code สำหรับสแกนด้วย Mobile Banking

ระบบจะแสดงข้อความยืนยันการฝากเงินสำเร็จ พร้อมตัวเลือกดูประวัติการฝากเงินหรือกลับไปยังหน้าบัญชีของฉัน

หน้าจอแสดงการฝากเงิน XM สำเร็จ แจ้งเตือนการทำรายการเสร็จสมบูรณ์
หน้าจอแสดงการฝากเงิน XM สำเร็จ แจ้งเตือนการทำรายการเสร็จสมบูรณ์

ขั้นตอนที่ 6 การยืนยันการฝากเงินเสร็จสมบูรณ์และตรวจสอบยอดเงิน

เมื่อการฝากเงินเสร็จสมบูรณ์คุณจะได้รับอีเมลจาก XM หัวข้อ “ได้มีการฝากเงินไปยังบัญชีของท่านเรียบร้อยแล้ว”

อีเมลยืนยันการฝากเงิน XM เสร็จสมบูรณ์ แสดงข้อมูลสำคัญและหมายเลขบัญชี
อีเมลยืนยันการฝากเงิน XM เสร็จสมบูรณ์ แสดงข้อมูลสำคัญและหมายเลขบัญชี

พร้อมกับการได้รับอีเมล รายการฝากเงินจะถูกบันทึกในหน้า “ประวัติการทำธุรกรรม” ของ XM

ภาพหน้าจอพื้นที่สมาชิก XM แสดงประวัติการทำธุรกรรมการฝากเงินผ่านพร้อมเพย์
ภาพหน้าจอพื้นที่สมาชิก XM แสดงประวัติการทำธุรกรรมการฝากเงินผ่านพร้อมเพย์

หลังจากได้รับอีเมลให้รอสักครู่ เงินจะถูกโอนเข้าบัญชีเทรดของคุณ โปรดทราบว่าอาจมีความแตกต่างของเวลาระหว่างการได้รับอีเมลและการโอนเงินเข้าบัญชีเทรด เงินจะถูกโอนเข้าบัญชีเทรดภายใน 15 นาทีหลังจากการฝากเงินเสร็จสมบูรณ์และใช้เวลาเท่ากันแม้ในวันเสาร์-อาทิตย์

ยอดเงินในบัญชี XM หลังฝากเงินสำเร็จ แสดงยอดคงเหลือและรายละเอียดบัญชี
ยอดเงินในบัญชี XM หลังฝากเงินสำเร็จ แสดงยอดคงเหลือและรายละเอียดบัญชี

หากเงินไม่เข้าบัญชี หรือคุณไม่ได้รับอีเมลยืนยันการฝากเงินสำเร็จจาก XM อาจมีปัญหาเกิดขึ้นกับกระบวนการฝากเงิน โปรดตรวจสอบ “สาเหตุที่การฝากเงินผ่านพร้อมเพย์ไม่เข้า XM และวิธีแก้ไข” ด้านล่าง

สาเหตุที่การฝากเงิน/เติมเงินผ่านพร้อมเพย์ไม่เข้า XM และวิธีแก้ไข

หากการฝากเงินผ่านพร้อมเพย์ไม่เข้าบัญชีอาจมีสาเหตุหลายประการ สาเหตุหลักคือ ชื่อบัญชีไม่ตรงกัน จำนวนเงินที่โอนไม่ตรงกับที่ระบุ การใช้คิวอาร์โค้ดไม่ถูกต้องและปัญหาทางเทคนิคของระบบในส่วนนี้เราจะอธิบายรายละเอียดของสาเหตุที่การฝากเงินไม่เข้าบัญชีและวิธีแก้ไขที่เฉพาะเจาะจง

ชื่อบัญชี XM ไม่ตรงกับชื่อบัญชีธนาคาร

เพื่อความปลอดภัยของเงินทุนและการปฏิบัติตามกฎระเบียบการป้องกันการฟอกเงินระหว่างประเทศ XM กำหนดให้ชื่อบัญชี XM และชื่อบัญชีธนาคารที่ใช้โอนเงินต้องตรงกันอย่างสมบูรณ์ ความไม่ตรงกันของชื่อเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้การฝากเงิน/เติมเงินถูกปฏิเสธโดยอัตโนมัติ นี่ไม่ใช่เพียงแค่ปัญหาทางเทคนิคแต่เป็นส่วนหนึ่งของนโยบายความปลอดภัยที่เข้มงวดของ XM

ปัญหาที่พบบ่อย
  • การสะกดชื่อผิดหรือการใช้ชื่อย่อ
  • ความแตกต่างของชื่อกลาง
  • การเปลี่ยนชื่อเนื่องจากการแต่งงานที่ยังไม่ได้อัปเดต
  • การพยายามโอนเงินจากบัญชีของสมาชิกครอบครัว เพื่อน หรือบัญชีของบริษัท
วิธีแก้ไข

โปรดโอนเงินจากบัญชีธนาคารที่มีชื่อตรงกับบัญชี XM ของคุณทุกประการ หากคุณได้โอนเงินจากบัญชีที่มีชื่อไม่ตรงกันแล้ว โปรดติดต่อฝ่ายสนับสนุนภาษาไทยของ XM ทันทีและอธิบายสถานการณ์ คุณอาจถูกขอให้ส่งเอกสารยืนยันตัวตนหรือสมุดบัญชีธนาคาร

การโอนเงินด้วยจำนวนที่ไม่ตรงกับจำนวนที่ระบุในขั้นตอนการฝากเงิน/เติมเงิน

ระบบฝากเงินของ XM จะประมวลผลเฉพาะการโอนเงินที่มีจำนวนตรงกับที่ระบุในขั้นตอนการฝากเงินเท่านั้น ระบบถูกออกแบบให้รับจำนวนเงินที่ตรงกันแบบสมบูรณ์ แม้มีความแตกต่างเพียงเล็กน้อย กระบวนการฝากเงินจะหยุดชะงักและเงินจะถูกคืนโดยอัตโนมัติ

ข้อผิดพลาดที่พบบ่อย
  • การพิมพ์ตัวเลขผิด (เช่น ใส่ 10,000 แทนที่จะเป็น 1,000)
  • ความสับสนของสกุลเงิน (เช่น การสับสนระหว่าง THB กับ USD)
  • ความแตกต่างในการจัดการทศนิยม
วิธีแก้ไข

โปรดโอนเงินด้วยจำนวนที่ตรงกับที่คุณระบุในขั้นตอนการฝากเงินทุกประการ หากคุณได้โอนเงินด้วยจำนวนที่แตกต่างไปแล้ว กรุณาติดต่อฝ่ายสนับสนุนภาษาไทยของ XM โดยเร็วที่สุด แนะนำให้เตรียมภาพหน้าจอใบเสร็จการโอนเงินหรือหมายเลขอ้างอิงการทำธุรกรรม

การใช้คิวอาร์โค้ดไม่ถูกต้อง

ทุกครั้งที่ทำการฝากเงิน ให้รับคิวอาร์โค้ดใหม่จากหน้าฝากเงินของ XM และใช้ทันที หากคุณใช้คิวอาร์โค้ดเก่าในการโอนเงิน กรุณาติดต่อฝ่ายสนับสนุนภาษาไทยของ XM และให้ข้อมูลรายละเอียดของธุรกรรม ในบางกรณี คุณอาจต้องส่งหลักฐานการโอนเงินหรือประวัติการทำธุรกรรม

ปัญหาหลักเกี่ยวกับคิวอาร์โค้ด
  • การใช้คิวอาร์โค้ดที่สร้างจากธุรกรรมก่อนหน้า
  • การใช้คิวอาร์โค้ดจากภาพหน้าจอหรือคิวอาร์โค้ดที่บันทึกไว้
  • การใช้คิวอาร์โค้ดที่หมดอายุแล้ว (โดยทั่วไปมีอายุประมาณ 5-15 นาที)
  • การใช้คิวอาร์โค้ดที่แชร์กับผู้อื่นบนโซเชียลเน็ตเวิร์ก
วิธีแก้ไข

ทุกครั้งที่ฝากเงิน ให้รับคิวอาร์โค้ดใหม่จากหน้าฝากเงินของ XM และใช้ทันที หากคุณได้ใช้คิวอาร์โค้ดเก่าในการโอนเงินแล้ว กรุณาติดต่อฝ่ายสนับสนุนภาษาไทยของ XM และให้ข้อมูลรายละเอียดของธุรกรรม

ปัญหาทางเทคนิคของระบบพร้อมเพย์

ปัญหาทางเทคนิคของระบบพร้อมเพย์เองอาจทำให้การโอนเงินไม่สำเร็จ สิ่งนี้อาจเกิดจากหลายปัจจัย เช่น การบำรุงรักษาระบบ ความขัดข้องของเซิร์ฟเวอร์ ปัญหาการเชื่อมต่อเครือข่าย หรือความล่าช้าในการประมวลผลในช่วงที่มีการใช้งานหนาแน่น

สัญญาณทั่วไปของปัญหาระบบ
  • ข้อความแสดงข้อผิดพลาดระหว่างกระบวนการโอนเงิน
  • การแจ้งเตือนในแอปธนาคาร เช่น “บริการไม่พร้อมใช้งานชั่วคราว”
  • ความล่าช้าผิดปกติของธุรกรรม
  • การหยุดชะงักหลังจากสแกนคิวอาร์โค้ด
วิธีแก้ไข

ติดต่อธนาคารของคุณเพื่อตรวจสอบว่าระบบพร้อมเพย์ทำงานปกติหรือไม่ หากเป็นปัญหาชั่วคราว ให้รอสักครู่แล้วลองใหม่อีกครั้ง หากปัญหายังไม่หาย ให้ลองฝากเงินด้วยวิธีอื่นของ XM เช่น สกุลเงินดิจิทัล หรือหากคุณโอนเงินไปแล้ว ให้เช็คประวัติธุรกรรมในแอปธนาคาร แล้วติดต่อฝ่ายสนับสนุนภาษาไทยของ XM

หากคุณมีคำถามเกี่ยวกับการฝากเงินผ่านพร้อมเพย์ กรุณาติดต่อฝ่ายสนับสนุนภาษาไทยของ XM

วิธีการฝากเงิน XM อื่นๆ ที่นี่

คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับการฝากเงิน/เติมเงิน XM ผ่านพร้อมเพย์ (Q&A)

เราได้รวบรวมคำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับการฝากเงินเข้า XM ผ่านพร้อมเพย์ที่ได้รับจากผู้ใช้งานจำนวนมาก รวมถึงขั้นตอนการฝากเงิน วงเงิน ระยะเวลาการประมวลผล และข้อควรระวัง ซึ่งเป็นข้อมูลสำคัญที่ควรทราบก่อนการฝากเงินจริง โปรดใช้คำตอบเหล่านี้เป็นแนวทางเพื่อการฝากเงินที่ราบรื่น

ขั้นตอนการฝากเงินเข้า XM ด้วยพร้อมเพย์มีอะไรบ้าง?

หลังจากเข้าสู่ระบบพื้นที่สมาชิก XM เลือก “ฝากเงิน” และเลือก “Mobile Banking” จากนั้นกรอกจำนวนเงินที่ต้องการฝาก สแกนคิวอาร์โค้ดที่ปรากฏด้วยแอปธนาคารบนมือถือของคุณ เงินจะเข้าบัญชีเทรดของ XM ภายใน 15 นาที

วงเงินการฝากผ่านพร้อมเพย์ของ XM มีเท่าไร?

การฝากเงินขั้นต่ำผ่านพร้อมเพย์ของ XM คือ 1,000 THB และสูงสุด 1,000,000 THB หากฝากเงิน THB เข้าบัญชี USD จะมีการแปลงสกุลเงินโดยอัตโนมัติตามอัตราแลกเปลี่ยนของ ECB

สาเหตุหลักที่การฝากเงินผ่านพร้อมเพย์ไม่เข้า XM คืออะไร?

สาเหตุหลักที่ทำให้การฝากเงินผ่านพร้อมเพย์ไม่เข้า XM คือ ชื่อบัญชี XM ไม่ตรงกับชื่อบัญชีธนาคาร การโอนเงินด้วยจำนวนที่ไม่ตรงกับที่ระบุ การใช้คิวอาร์โค้ดเก่า หรือปัญหาทางเทคนิคของระบบพร้อมเพย์

การฝากเงินผ่านพร้อมเพย์เข้า XM ใช้เวลานานแค่ไหน?

การฝากเงินผ่านพร้อมเพย์ของ XM จะปรากฏในยอดคงเหลือของบัญชีเทรดภายใน 15 นาทีหลังจากการทำธุรกรรมเสร็จสมบูรณ์ คุณจะได้รับอีเมลยืนยันจาก XM เมื่อเงินเข้าบัญชี ระยะเวลานี้ใช้ได้ทั้งวันธรรมดาและวันหยุดสุดสัปดาห์

มีข้อควรระวังอะไรบ้างในการใช้คิวอาร์โค้ดเพื่อฝากเงินผ่านพร้อมเพย์เข้า XM?

คิวอาร์โค้ดสำหรับการฝากเงินผ่านพร้อมเพย์ของ XM สามารถใช้ได้เพียงครั้งเดียวและมีระยะเวลาหมดอายุ ทุกครั้งที่ฝากเงิน ต้องรับคิวอาร์โค้ดใหม่และหลีกเลี่ยงการใช้ภาพหน้าจอหรือคิวอาร์โค้ดที่บันทึกไว้

การฝากเงิน/เติมเงินผ่านพร้อมเพย์เข้า XM มีข้อดีคือไม่มีค่าธรรมเนียม ใช้ได้ตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน และใช้เวลาประมวลผลไม่เกิน 15 นาที ซึ่งมอบความสะดวกและความปลอดภัยสูงโดยเฉพาะสำหรับนักเทรดในประเทศไทย ฝากเงินขั้นต่ำ 1,000 THB สูงสุด 1,000,000 THB ขั้นตอนการฝากง่ายเพียงเข้าสู่ระบบพื้นที่สมาชิก XM เลือก “Mobile Banking” กรอกจำนวนเงิน และสแกนคิวอาร์โค้ดด้วยแอปธนาคารบนมือถือ

หากเงินไม่เข้าบัญชี อาจเกิดจากชื่อบัญชี XM ไม่ตรงกับชื่อบัญชีธนาคาร การโอนเงินด้วยจำนวนที่ไม่ตรงกับที่ระบุ การใช้คิวอาร์โค้ดเก่า หรือปัญหาทางเทคนิคของระบบพร้อมเพย์ โปรดทราบว่าคิวอาร์โค้ดใช้ได้เพียงครั้งเดียวและมีระยะเวลาหมดอายุ ดังนั้นทุกครั้งที่ฝากเงิน ต้องรับคิวอาร์โค้ดใหม่และต้องโอนเงินด้วยจำนวนที่ตรงกับที่ระบุในขั้นตอนการฝากเงินทุกประการ

ใบอนุญาตทางการเงินและกฎหมาย

XM ดำเนินการโดย XM Global Limited ซึ่งได้รับการจดทะเบียนจาก Financial Services Commission (FSC) แห่งประเทศ Belize ภายใต้ Securities Industry Act 2021 (หมายเลขใบอนุญาต 000261/27)

คำเตือนความเสี่ยง

การซื้อขาย Forex และ CFD มีความเสี่ยงสูงมากที่จะสูญเสียเงินลงทุน กรุณาอ่านและทำความเข้าใจ การเปิดเผยความเสี่ยงของ XM อย่างถ่องแท้

เอกสารทางกฎหมายของ XM Global Limited

โลโก้ XM - โบรกเกอร์ (Broker) ซื้อขาย Forex

ชื่อบริษัท: XM Global Limited
ที่อยู่: XM Global Limited, 63 Eve St, Belize City, Belize
ใบอนุญาตการซื้อขายเครื่องมือทางการเงิน: Belize Financial Services Commission (FSC) หมายเลขใบอนุญาต 000261/27

เว็บไซต์นี้ดำเนินการโดย SIGNUP EXPERT CO., LTD. ภายใต้ข้อตกลงพันธมิตรกับ XM (XM Global Limited) ดังนั้น ข้อมูลส่วนบุคคลทั้งหมดที่เก็บรวบรวมจะเป็นของ XM (XM Global Limited) และเว็บไซต์ของ SIGNUP EXPERT CO., LTD. ดำเนินการภายใต้โดเมน https://signupexpert.co.th

บริษัทผู้ให้ข้อมูล : SIGNUP EXPERT CO., LTD.
เลขทะเบียน : 0575567002853
ที่อยู่ : 66/143 หมู่11 ตลาดล้านเมือง ตำบลสันทราย อำเภอเมืองเชียงราย จังหวัดเชียงราย 57000 ไทย