XM จัดโปรโมชั่นแคชแบ็คสงกรานต์จำกัดเวลา สำหรับผู้อาศัยในไทยและลาว เทรด GOLD หรือ BTCUSD 25 ล็อต รับเงินคืน 150$ โดยไม่มีขีดจำกัด ตั้งแต่ 8 เมษายน - 8 พฤษภาคม 2025

เติมเงินและฝากเงิน XM ด้วยสกุลเงินดิจิทัล วิธีแก้ไขปัญหาเงินไม่เข้า

โลโก้อย่างเป็นทางการของ XM

การฝากเงินด้วยสกุลเงินดิจิทัล
วิธีการฝากเงิน/เติมเงินและสาเหตุที่เงินไม่เข้าพร้อมวิธีแก้ไข

การฝากเงิน/เติมเงินด้วยสกุลเงินดิจิทัลมีข้อดีคือไม่มีค่าธรรมเนียม สามารถใช้ได้ตลอด 24 ชั่วโมงในวันธรรมดา และมีความรวดเร็วในการทำรายการภายใน 60 นาที XM รองรับสกุลเงินดิจิทัล 6 ประเภท ได้แก่ Bitcoin, Ethereum, Tether, Ripple, Litecoin และ Binance Token โดยกำหนดฝากเงินขั้นต่ำที่ 50 USD และฝากเงินสูงสุดถึง 10,000 USD ต่อครั้ง หรือ 50,000 USD ต่อเดือน บทความนี้จะอธิบายขั้นตอนการฝากเงินเข้า XM ด้วยสกุลเงินดิจิทัลอย่างละเอียด รวมถึงสาเหตุที่การฝากเงินไม่เข้าและวิธีแก้ไข

วิธีฝากเงิน/เติมเงินด้วยสกุลเงินดิจิทัล

ในส่วนนี้ เราจะอธิบายขั้นตอนการฝากสกุลเงินดิจิทัลเข้าบัญชีเทรด XM การฝากเงิน/เติมเงินด้วยสกุลเงินดิจิทัลสามารถทำได้ด้วยขั้นตอนง่ายๆ ได้แก่ การเข้าสู่ระบบพื้นที่สมาชิก XM เลือกวิธีการฝากเงิน และสแกนคิวอาร์โค้ด โดยฝากเงินขั้นต่ำ 50 USD และใช้เวลาในการฝากไม่เกิน 60 นาที

ขั้นตอนที่ 1
เข้าสู่ระบบพื้นที่สมาชิก XM

การฝากเงินด้วยสกุลเงินดิจิทัลใช้เวลาเพียงไม่กี่นาที เริ่มต้นโดยคลิกที่ปุ่มด้านล่าง หรือเข้าผ่าน แอป XM

กรอกอีเมลและรหัสผ่าน แล้วกดปุ่ม “ล็อกอิน”

ภาพแสดงวิธีล็อกอินเข้าพื้นที่สมาชิก XM เวอร์ชั่นคอมพิวเตอร์
ภาพแสดงวิธีล็อกอินเข้าพื้นที่สมาชิก XM เวอร์ชั่นมือถือ

ขั้นตอนที่ 2
ไปยังหน้าฝากเงิน

หลังจากเข้าสู่ระบบพื้นที่สมาชิก XM แล้ว ให้เลือกบัญชีเทรดที่ต้องการฝากเงินในหน้า “รายการบัญชี” และคลิกที่ “ฝากเงิน”

ภาพแสดงวิธีไปยังหน้าฝากเงินในพื้นที่สมาชิก XM สำหรับเวอร์ชันคอมพิวเตอร์
ภาพแสดงวิธีไปยังหน้าฝากเงินในพื้นที่สมาชิก XM สำหรับเวอร์ชันมือถือ

ขั้นตอนที่ 3
เลือก “Cryptocurrencies” เป็นวิธีการฝากเงิน

เมื่อปรากฏรายการวิธีฝากเงิน ให้เลือก “Cryptocurrencies”

ภาพหน้าเลือกวิธีฝากเงินในพื้นที่สมาชิก XM (กรณีสกุลเงินดิจิทัล) สำหรับเวอร์ชันคอมพิวเตอร์
ภาพหน้าเลือกวิธีฝากเงินในพื้นที่สมาชิก XM (กรณีสกุลเงินดิจิทัล) สำหรับเวอร์ชันมือถือ

ขั้นตอนที่ 4
ข้อควรระวังเกี่ยวกับการฝากเงิน/เติมเงินด้วยสกุลเงินดิจิทัลและการกรอกจำนวนเงิน

ก่อนกรอกจำนวนเงิน โปรดอ่านข้อควรระวังเกี่ยวกับการฝากเงินด้วยสกุลเงินดิจิทัลที่ปรากฏด้านบนของหน้าจอ

ข้อควรทราบก่อนการฝากเงิน
  • ฝากเงินจากวอลเล็ตที่มีชื่อตรงกับชื่อบัญชี XM ของคุณ
  • ที่อยู่สำหรับฝากเงินสามารถใช้ได้เพียงครั้งเดียวเท่านั้น
  • เมื่อฝากเงิน สกุลเงินดิจิทัลจะถูกแปลงเป็นสกุลเงินของบัญชีโดยอัตโนมัติ
  • หากมีค่าธรรมเนียมในการโอน XM จะเป็นผู้รับผิดชอบ
ภาพแสดงข้อควรระวังการฝากเงินด้วยสกุลเงินดิจิทัล XM เวอร์ชันคอมพิวเตอร์
ภาพแสดงข้อควรระวังการฝากเงินด้วยสกุลเงินดิจิทัล XM เวอร์ชันมือถือ

หลังจากอ่านข้อควรระวังแล้ว ให้กรอกจำนวนเงินที่ต้องการฝาก ทำเครื่องหมายในช่องและคลิกที่ปุ่ม “ฝากเงิน”

ข้อควรระวังเมื่อกรอกจำนวนเงิน
  • สกุลเงินดิจิทัลที่รองรับได้แก่ BTC (Bitcoin), USDT (Tether), ETH (Ethereum), XRP (Ripple), LTC (Litecoin) และ BNB (Binance Token)
  • ฝากเงินขั้นต่ำ 50 USD ฝากเงินสูงสุด 10,000 USD ต่อครั้ง
  • วงเงินฝากต่อเดือนสูงสุด 50,000 USD
  • เมื่อฝากเงิน สกุลเงินดิจิทัลจะถูกแปลงเป็นสกุลเงินของบัญชีโดยอัตโนมัติ
  • อัตราแลกเปลี่ยนจะเป็นไปตามที่ BVNK ซึ่งเป็นผู้ให้บริการสกุลเงินดิจิทัลกำหนด
ภาพแสดงหน้ากรอกจำนวนเงินฝากด้วยสกุลเงินดิจิทัล XM เวอร์ชันคอมพิวเตอร์
ภาพแสดงหน้ากรอกจำนวนเงินฝากด้วยสกุลเงินดิจิทัล XM เวอร์ชันมือถือ

จากนั้นจะปรากฏหน้าจอยืนยัน ตรวจสอบหมายเลขบัญชีและจำนวนเงินแล้วคลิกที่ปุ่ม “ยืนยัน”

ข้อควรระวังที่สำคัญ
  • ตรวจสอบให้แน่ใจว่าต้นทางและปลายทางอยู่บนเครือข่ายบล็อกเชนเดียวกัน
  • การโอนระหว่างเครือข่ายที่แตกต่างกัน เช่น จาก BEP-20/HRC-20 ไปยัง ERC-20 อาจทำให้เงินสูญหายได้
  • บางวอลเล็ตอาจมีการหักค่าธรรมเนียมในการโอน
ภาพแสดงหน้าจอยืนยันจำนวนเงินฝากด้วยสกุลเงินดิจิทัล XM เวอร์ชันคอมพิวเตอร์
ภาพแสดงหน้าจอยืนยันจำนวนเงินฝากด้วยสกุลเงินดิจิทัล XM เวอร์ชันมือถือ

ขั้นตอนที่ 5
การเลือกโปรโตคอลและการสแกนคิวอาร์โค้ด

หน้าจอการเลือกเครือข่ายบล็อกเชน (โปรโตคอลการโอน) จะปรากฏขึ้น ให้เลือกโปรโตคอลการโอนที่คุณต้องการใช้

ภาพแสดงหน้าจอการเลือกเครือข่ายบล็อกเชน XM เวอร์ชันคอมพิวเตอร์
ภาพแสดงหน้าจอการเลือกเครือข่ายบล็อกเชน XM เวอร์ชันมือถือ

เมื่อเลือกโปรโตคอลแล้ว หน้าจอจะแสดงจำนวนเงินและที่อยู่ปลายทาง สแกนคิวอาร์โค้ดหรือคัดลอกที่อยู่เพื่อทำการโอน โปรดระวังการเลือกโปรโตคอลผิด เพราะอาจทำให้เงินสูญหายได้

ภาพแสดงวิธีการสแกนคิวอาร์โค้ดสำหรับการฝากเงินด้วยสกุลเงินดิจิทัล XM เวอร์ชันคอมพิวเตอร์
ภาพแสดงวิธีการสแกนคิวอาร์โค้ดสำหรับการฝากเงินด้วยสกุลเงินดิจิทัล XM เวอร์ชันมือถือ

ขั้นตอนที่ 6
การยืนยันการฝากเงินเสร็จสมบูรณ์และตรวจสอบยอดเงิน

เมื่อการฝากเงินเสร็จสมบูรณ์ คุณจะได้รับอีเมลจาก XM หัวข้อ “ได้มีการฝากเงินไปยังบัญชีของท่านเรียบร้อยแล้ว”

ภาพตัวอย่างอีเมลยืนยันการฝากเงินเสร็จสมบูรณ์จาก XM (สกุลเงินดิจิทัล) เวอร์ชันคอมพิวเตอร์
ภาพตัวอย่างอีเมลยืนยันการฝากเงินเสร็จสมบูรณ์จาก XM (สกุลเงินดิจิทัล) เวอร์ชันมือถือ

พร้อมกับการได้รับอีเมล รายการฝากเงินจะถูกบันทึกในหน้า “ประวัติการทำธุรกรรม” ของ XM

ภาพตัวอย่างหน้าประวัติการฝากเงินด้วยสกุลเงินดิจิทัล XM เวอร์ชันคอมพิวเตอร์
ภาพตัวอย่างหน้าประวัติการฝากเงินด้วยสกุลเงินดิจิทัล XM เวอร์ชันมือถือ 1
ภาพตัวอย่างหน้าประวัติการฝากเงินด้วยสกุลเงินดิจิทัล XM เวอร์ชันมือถือ 2

หลังจากได้รับอีเมล ให้รอสักครู่ เงินจะถูกโอนเข้าบัญชีเทรดของคุณ โปรดทราบว่าอาจมีความแตกต่างของเวลาระหว่างการได้รับอีเมลและการโอนเงินเข้าบัญชีเทรด เงินจะถูกโอนเข้าบัญชีเทรดภายใน 60 นาทีหลังจากการฝากเงินเสร็จสมบูรณ์ และใช้เวลาเท่ากันแม้ในวันเสาร์-อาทิตย์

ภาพตัวอย่างยอดเงินในบัญชีหลังการฝากเงิน เวอร์ชันคอมพิวเตอร์
ภาพตัวอย่างยอดเงินในบัญชีหลังการฝากเงิน เวอร์ชันมือถือ

หากเงินไม่เข้าบัญชี หรือคุณไม่ได้รับอีเมลยืนยันการฝากเงินสำเร็จจาก XM อาจมีปัญหาเกิดขึ้นกับกระบวนการฝากเงิน โปรดตรวจสอบ “สาเหตุที่การฝากเงินด้วยสกุลเงินดิจิทัลไม่เข้า XM และวิธีแก้ไข” ด้านล่าง

สาเหตุที่การฝากเงิน/เติมเงินด้วยสกุลเงินดิจิทัลไม่เข้า XM และวิธีแก้ไข

การเกินวงเงินฝากรายเดือน

XM มีการกำหนดวงเงินฝากรายเดือนสำหรับสกุลเงินดิจิทัลที่ 50,000 USD เพื่อความปลอดภัยและการปฏิบัติตามกฎระเบียบ การฝากเงิน/เติมเงินที่เกินวงเงินนี้จะถูกปฏิเสธโดยอัตโนมัติจากระบบ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของนโยบายการจัดการเงินทุนและความปลอดภัยที่เข้มงวดของ XM

ปัญหาที่พบบ่อย
  • การเกินวงเงินฝากรายเดือน (50,000 USD)
  • การส่งเงินที่เกินวงเงินสูงสุดต่อครั้ง (10,000 USD)
  • การฝากเงินจำนวนมากโดยไม่ทราบถึงข้อจำกัดวงเงิน
วิธีแก้ไข

หากคุณเกินวงเงินฝากรายเดือน ให้ใช้วิธีการฝากเงินอื่น (เช่น การโอนผ่านธนาคารหรือ Skrill) หรือรอจนถึงเดือนถัดไป หากต้องการฝากเงินที่เกินวงเงินต่อครั้ง คุณสามารถแบ่งการฝากเป็นหลายครั้งได้ โปรดตรวจสอบข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับวงเงินการฝากในพื้นที่สมาชิก XM

ชื่อบัญชี XM ไม่ตรงกับชื่อวอลเล็ตสกุลเงินดิจิทัล

XM กำหนดให้ชื่อวอลเล็ตสกุลเงินดิจิทัลต้องตรงกับชื่อบัญชี XM ของคุณอย่างสมบูรณ์ เพื่อความปลอดภัยของเงินทุนและการปฏิบัติตามกฎระเบียบการป้องกันการฟอกเงินระหว่างประเทศ ความไม่ตรงกันของชื่อเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้การฝากเงินถูกปฏิเสธโดยอัตโนมัติ

ปัญหาที่พบบ่อย
  • ความแตกต่างระหว่างชื่อบัญชี XM และชื่อวอลเล็ตสกุลเงินดิจิทัล
  • การพยายามส่งเงินจากวอลเล็ตของครอบครัวหรือเพื่อน
  • การใช้วอลเล็ตบริษัทหรือวอลเล็ตที่ไม่ระบุตัวตน
วิธีแก้ไข

โปรดฝากเงินจากวอลเล็ตสกุลเงินดิจิทัลที่มีชื่อตรงกับบัญชี XM ของคุณ หากคุณได้ส่งเงินจากวอลเล็ตที่มีชื่อไม่ตรงกันแล้ว กรุณาติดต่อฝ่ายสนับสนุนภาษาไทยของ XM ทันทีและอธิบายสถานการณ์ คุณอาจถูกขอให้ส่งเอกสารยืนยันตัวตน

การโอนเงินด้วยจำนวนที่ไม่ตรงกับจำนวนที่ระบุในขั้นตอนการฝากเงิน/เติมเงิน

ระบบฝากเงินของ XM จะประมวลผลเฉพาะการโอนเงินที่มีจำนวนตรงกับที่ระบุในขั้นตอนการฝากเงินเท่านั้น ระบบถูกออกแบบให้ต้องการจำนวนเงินที่ตรงกันแบบสมบูรณ์ แม้มีความแตกต่างเพียงเล็กน้อย กระบวนการฝากเงินจะหยุดชะงักและเงินจะถูกคืนโดยอัตโนมัติ

ข้อผิดพลาดที่พบบ่อย
  • การพิมพ์ตัวเลขผิด (เช่น พิมพ์ 50 เป็น 500)
  • ความสับสนของสกุลเงิน (เช่น การสับสนระหว่าง USD กับ THB)
  • การส่งเงินรวมค่าธรรมเนียม
  • การเปลี่ยนแปลงของราคาสกุลเงินดิจิทัลทำให้จำนวนเงินแตกต่างกัน
วิธีแก้ไข

โปรดโอนเงินด้วยจำนวนที่ตรงกับที่คุณระบุในขั้นตอนการฝากเงินทุกประการ หากคุณได้โอนเงินด้วยจำนวนที่แตกต่างไปแล้ว กรุณาติดต่อฝ่ายสนับสนุนภาษาไทยของ XM โดยเร็วที่สุด แนะนำให้เตรียมภาพหน้าจอใบเสร็จการโอนเงินหรือหมายเลขอ้างอิงการทำธุรกรรม

การเลือกโปรโตคอลการส่งผิด

การส่งเงินระหว่างเครือข่ายบล็อกเชนที่แตกต่างกันเป็นหนึ่งในปัญหาร้ายแรงที่สุดที่อาจทำให้สูญเสียเงินทุนอย่างถาวร โดยเฉพาะการส่งตรงจาก BEP-20 (Binance Smart Chain) หรือ HRC-20 (Huobi ECO Chain) ไปยังที่อยู่ ERC-20 (Ethereum Network) ซึ่งมีความเสี่ยงสูงมาก

ปัญหาที่พบบ่อย
  • การส่งเงินตรงระหว่างเครือข่ายบล็อกเชนที่แตกต่างกัน
  • ความไม่เข้าใจเกี่ยวกับมาตรฐานโทเคน
  • การเลือกเครือข่ายผิดในการตั้งค่าวอลเล็ต
  • การไม่ปฏิบัติตามคำแนะนำของเว็บเทรดสกุลเงินดิจิทัล
วิธีแก้ไข

โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้เลือกเครือข่ายที่ถูกต้องก่อนทำการส่งเงิน หากไม่แน่ใจ ขอแนะนำให้ติดต่อฝ่ายสนับสนุนภาษาไทยของ XM หรือฝ่ายสนับสนุนของเว็บเทรดสกุลเงินดิจิทัลของคุณก่อนทำการส่งเงิน หากจำเป็นต้องส่งเงินระหว่างเครือข่ายที่แตกต่างกัน ให้ใช้วิธีที่เหมาะสม เช่น การส่งผ่านเว็บเทรดที่รองรับการแปลงเครือข่าย

ยอดเงินในวอลเล็ตสกุลเงินดิจิทัลไม่เพียงพอ

หากยอดเงินในวอลเล็ตสกุลเงินดิจิทัลของคุณไม่เพียงพอ การส่งเงินจะไม่สำเร็จและคุณจะได้รับข้อความแจ้งเตือนข้อผิดพลาด โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณพยายามส่งเงินโดยไม่คำนึงถึงค่าธรรมเนียมหรือการเปลี่ยนแปลงของอัตราแลกเปลี่ยน อาจทำให้เกิดการขาดแคลนยอดเงินที่ไม่คาดคิดได้

ปัญหาที่พบบ่อย
  • การไม่ตรวจสอบยอดเงินในวอลเล็ต
  • การไม่คำนึงถึงค่าธรรมเนียมการส่ง (gas fee)
  • การลดลงของมูลค่าสกุลเงินดิจิทัลเนื่องจากความผันผวนของราคา
  • การไม่ตรงตามข้อกำหนดจำนวนเงินขั้นต่ำ
วิธีแก้ไข

ก่อนพยายามฝากเงินเข้า XM อีกครั้ง โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีเงินเพียงพอในวอลเล็ตสกุลเงินดิจิทัลของคุณ คุณต้องพิจารณาทั้งจำนวนเงินที่ต้องการส่งและค่าธรรมเนียมการส่ง (gas fee) โดยเฉพาะอย่างยิ่งเครือข่าย Ethereum ที่อาจมีค่าธรรมเนียมสูงในบางช่วงเวลา

การหมดเวลาในการส่งเงิน

เนื่องจากเหตุผลด้านความปลอดภัย ระบบฝากเงินสกุลเงินดิจิทัลของ XM จะจำกัดเวลาการใช้งานของคิวอาร์โค้ดและที่อยู่วอลเล็ตสำหรับการฝากไว้ที่ 15 นาที หากเกินเวลานี้ ข้อมูลการส่งเงินจะหมดอายุและกระบวนการฝากเงินจะไม่เสร็จสมบูรณ์

ปัญหาที่พบบ่อย
  • ไม่สามารถทำการส่งเงินให้เสร็จภายในเวลาที่กำหนด 15 นาที
  • ความล่าช้าในการส่งเงินเนื่องจากความแออัดของเครือข่าย
  • การใช้เวลานานในการตรวจสอบหลายขั้นตอน
  • ปัญหาการเชื่อมต่อระหว่างการส่งเงิน
วิธีแก้ไข

หากเกินเวลา 15 นาที โปรดเริ่มขั้นตอนการฝากเงินใหม่ตั้งแต่ต้น ระบบจะสร้างคิวอาร์โค้ดและที่อยู่สำหรับฝากเงินใหม่ให้คุณ เพื่อเพิ่มโอกาสในการทำรายการให้เสร็จภายในเวลาที่กำหนด ควรเข้าสู่ระบบวอลเล็ตสกุลเงินดิจิทัลของคุณและเตรียมข้อมูลที่จำเป็นไว้ก่อนเริ่มกระบวนการฝากเงิน

หากคุณมีคำถามเกี่ยวกับการฝากเงินด้วยสกุลเงินดิจิทัล โปรดติดต่อฝ่ายสนับสนุนภาษาไทยของ XM

วิธีการฝากเงิน XM อื่นๆ ที่นี่

คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับการฝากเงิน/เติมเงิน XM ด้วยสกุลเงินดิจิทัล (Q&A)

ขั้นตอนการฝากเงินเข้า XM ด้วยสกุลเงินดิจิทัลมีอะไรบ้าง?

หลังจากเข้าสู่ระบบพื้นที่สมาชิก XM เลือก “ฝากเงิน” และเลือก “Cryptocurrencies” จากนั้นกรอกจำนวนเงินที่ต้องการฝาก สแกนคิวอาร์โค้ดหรือใช้ที่อยู่ที่แสดงเพื่อส่งเงิน เงินจะเข้าบัญชีเทรดของ XM ภายใน 60 นาที

วงเงินการฝากด้วยสกุลเงินดิจิทัลของ XM มีเท่าไร?

การฝากเงินขั้นต่ำด้วยพร้อมเพย์ของ XM คือ 50 USD สูงสุด 10,000 USD ต่อครั้ง และ 50,000 USD ต่อเดือน เมื่อฝากสกุลเงินดิจิทัลเข้าบัญชี จะมีการแปลงเป็นสกุลเงินของบัญชีโดยอัตโนมัติตามอัตราแลกเปลี่ยนของ BVNK ซึ่งเป็นผู้ให้บริการสกุลเงินดิจิทัล

สาเหตุหลักที่การฝากเงินด้วยสกุลเงินดิจิทัลไม่เข้า XM คืออะไร?

สาเหตุหลักที่ทำให้การฝากเงินด้วยสกุลเงินดิจิทัลไม่เข้า XM คือ การเกินวงเงินรายเดือน ชื่อบัญชี XM ไม่ตรงกับชื่อวอลเล็ต การโอนเงินด้วยจำนวนที่ไม่ตรงกับที่ระบุ การหมดเวลาในการส่งเงิน หรือการเลือกโปรโตคอลเครือข่ายผิด

การฝากเงินด้วยสกุลเงินดิจิทัลเข้า XM ใช้เวลานานแค่ไหน?

การฝากเงินด้วยสกุลเงินดิจิทัลของ XM จะปรากฏในยอดคงเหลือของบัญชีเทรดภายใน 60 นาทีหลังจากการทำธุรกรรมเสร็จสมบูรณ์ คุณจะได้รับอีเมลยืนยันจาก XM เมื่อเงินเข้าบัญชี ระยะเวลานี้ใช้ได้ทั้งวันธรรมดาและวันหยุดสุดสัปดาห์

ข้อควรระวังเมื่อฝากเงินด้วยสกุลเงินดิจิทัลเข้า XM มีอะไรบ้าง?

เมื่อฝากเงินด้วยสกุลเงินดิจิทัลเข้า XM โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าต้นทางและปลายทางอยู่บนเครือข่ายบล็อกเชนเดียวกัน การส่งเงินระหว่างเครือข่ายที่แตกต่างกัน เช่น จาก HRC-20 ไปยัง ERC-20 อาจทำให้เงินสูญหายได้

การฝากเงิน/เติมเงินด้วยสกุลเงินดิจิทัลเข้า XM มีข้อดีคือไม่มีค่าธรรมเนียม ใช้ได้ตลอด 24 ชั่วโมงในวันธรรมดา และมีความรวดเร็วในการทำรายการภายใน 60 นาที XM รองรับสกุลเงินดิจิทัล 6 ประเภท ได้แก่ Bitcoin, Ethereum, Tether, Ripple, Litecoin และ Binance Token โดยกำหนดฝากเงินขั้นต่ำที่ 50 USD และฝากเงินสูงสุดถึง 10,000 USD ต่อครั้ง หรือ 50,000 USD ต่อเดือน

ขั้นตอนการฝากเงินคือการเข้าสู่ระบบพื้นที่สมาชิก XM เลือก “Cryptocurrencies” กรอกจำนวนเงิน และส่งเงินไปยังที่อยู่หรือคิวอาร์โค้ดที่แสดง ด้วยกระบวนการที่ง่ายดาย แต่หากเงินไม่เข้าบัญชี อาจเกิดจากการเกินวงเงินรายเดือน ชื่อบัญชีไม่ตรงกับชื่อวอลเล็ต การส่งเงินจำนวนไม่ตรงกับที่ระบุ การเลือกโปรโตคอลเครือข่ายผิด ยอดเงินในวอลเล็ตไม่เพียงพอ หรือการหมดเวลาในการส่งเงิน โดยเฉพาะอย่างยิ่งการส่งเงินระหว่างเครือข่ายบล็อกเชนที่ต่างกันอาจทำให้สูญเสียเงินอย่างถาวร ดังนั้นจึงควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าต้นทางและปลายทางอยู่บนเครือข่ายเดียวกัน และหากมีปัญหาเกิดขึ้น โปรดติดต่อฝ่ายสนับสนุนภาษาไทยของ XM ทันที

ใบอนุญาตทางการเงินและกฎหมาย

XM ดำเนินการโดย XM Global Limited ซึ่งได้รับการจดทะเบียนจาก Financial Services Commission (FSC) แห่งประเทศ Belize ภายใต้ Securities Industry Act 2021 (หมายเลขใบอนุญาต 000261/27)

คำเตือนความเสี่ยง

การซื้อขาย FX และ CFD มีความเสี่ยงสูงมากที่จะสูญเสียเงินลงทุน กรุณาอ่านและทำความเข้าใจ การเปิดเผยความเสี่ยงของ XM อย่างถ่องแท้

เอกสารทางกฎหมายของ XM Global Limited

โลโก้อย่างเป็นทางการของ XM

ชื่อบริษัท: XM Global Limited
ที่อยู่: XM Global Limited, 63 Eve St, Belize City, Belize
ใบอนุญาตการซื้อขายเครื่องมือทางการเงิน: Belize Financial Services Commission (FSC) หมายเลขใบอนุญาต 000261/27

เว็บไซต์นี้ดำเนินการโดย SIGNUP EXPERT CO., LTD. ภายใต้ข้อตกลงพันธมิตรกับ XM (XM Global Limited) ดังนั้น ข้อมูลส่วนบุคคลทั้งหมดที่เก็บรวบรวมจะเป็นของ XM (XM Global Limited) และเว็บไซต์ของ SIGNUP EXPERT CO., LTD. ดำเนินการภายใต้โดเมน https://signupexpert.co.th

บริษัทผู้ให้ข้อมูล : SIGNUP EXPERT CO., LTD.
เลขทะเบียน : 0575567002853
ที่อยู่ : 66/143 หมู่11 ตลาดล้านเมือง ตำบลสันทราย อำเภอเมืองเชียงราย จังหวัดเชียงราย 57000 ไทย