
วิธีติดต่อฝ่ายสนับสนุน
คู่มือครอบคลุมในการติดต่อฝ่ายบริการลูกค้า XM อย่างมีประสิทธิภาพ
เมื่อใช้ XM คุณอาจต้องการความช่วยเหลือเกี่ยวกับคำถามในการเทรด (Trade) ปัญหาทางเทคนิค หรือการเปลี่ยนแปลงข้อมูลบัญชี (Account) XM มีช่องทางการติดต่อหลายช่องทาง การเลือกวิธีการติดต่อที่เหมาะสมกับคำถามของคุณจะช่วยให้แก้ไขปัญหาได้อย่างมีประสิทธิภาพ
บทความนี้จะแนะนำวิธีการติดต่อหลัก 4 วิธีที่ XM นำเสนอ (ไลฟ์แชท, แอปพลิเคชั่นแชทเช่นไลน์ (LINE), อีเมล, และโทรศัพท์) รวมถึงคุณลักษณะเฉพาะ, คำถามที่เหมาะสม, เวลาทำการ, และขั้นตอนการใช้งาน
หากคุณต้องการแก้ไขปัญหาอย่างรวดเร็ว การใช้ไลฟ์แชทหรือแอปพลิเคชั่นแชทที่สามารถแชร์ภาพหน้าจอได้จะช่วยให้ได้รับการแก้ไขเร็วที่สุด แต่สำหรับคำถามเกี่ยวกับข้อมูลส่วนตัว แนะนำให้ใช้อีเมลซึ่งมีความปลอดภัยสูงกว่า ทีมสนับสนุนของ XM รองรับภาษาไทย คุณจึงสามารถสื่อสารและแก้ไขปัญหาได้โดยไม่ต้องกังวลเรื่องการสื่อสาร




สิ่งที่ควรตรวจสอบก่อนติดต่อฝ่ายสนับสนุนของ XM
เลือกวิธีการติดต่อที่เหมาะสมตามเนื้อหาที่ต้องการสอบถาม
เพื่อการแก้ไขปัญหาอย่างมีประสิทธิภาพ ควรเลือกช่องทางการการติดต่อที่เหมาะสมที่สุดสำหรับคำถามของคุณ รายการด้านล่างนี้แสดงถึงประเภทของคำถามที่เหมาะสมกับแต่ละวิธีการติดต่อ แม้ว่าคุณจะยังไม่ได้ลงทะเบียนกับ XM คุณก็สามารถติดต่อฝ่ายบริการลูกค้า XM ได้ทุกช่องทาง
- ไลฟ์แชท
-
เหมาะสำหรับคำถามเกี่ยวกับวิธีการใช้งานแพลตฟอร์มการเทรดและพื้นที่สมาชิกของ XM เช่น วิธีการฝากถอนเงิน วิธีการเปิดบัญชี เงื่อนไขการเทรดและข้อกำหนดการใช้บริการ สามารถให้การสนับสนุนได้อย่างรวดเร็วโดยใช้การแชร์หน้าจอหรือภาพสกรีนช็อต นอกจากนี้ยังสามารถช่วยแก้ไขปัญหาทางเทคนิคและตอบคำถามทั่วไปเกี่ยวกับการเทรดได้
- การสนับสนุนทางอีเมล
-
เป็นช่องทางที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการปรึกษาเกี่ยวกับข้อมูลส่วนตัวหรือข้อมูลบัญชี กรุณาใช้บริการสนับสนุนทางอีเมลซึ่งมีการเข้ารหัสและมีความปลอดภัยสำหรับเนื้อหาที่เน้นความปลอดภัย เช่น คำขอเปลี่ยนแปลงข้อมูลการลงทะเบียน การส่งเอกสารยืนยันตัวตน การอัปเดตที่อยู่หรืออีเมลที่ลงทะเบียนและการตรวจสอบการฝากถอนเงิน นอกจากนี้ยังมีประโยชน์เป็นหลักฐานสำหรับขั้นตอนที่สำคัญเนื่องจากมีการบันทึกเป็นลายลักษณ์อักษร
- การสนับสนุนทางโทรศัพท์
-
เหมาะสำหรับคำถามพื้นฐานที่ต้องการคำตอบอย่างรวดเร็ว จำกัดเฉพาะเนื้อหาที่กระชับซึ่งสามารถอธิบายได้ด้วยวาจา แต่การพูดคุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรงช่วยให้เข้าใจได้ดียิ่งขึ้น กรุณาใช้บริการนี้สำหรับเนื้อหาที่ไม่จำเป็นต้องมีการอธิบายด้วยภาพ เช่น การตรวจสอบสถานะการเทรดหรือวิธีการใช้งานพื้นฐาน
ก่อนติดต่อสอบถามเกี่ยวกับวิธีใช้ MT4/MT5
คำถามเกี่ยวกับวิธีการใช้งาน MT4 และ MT5 เป็นคำถามที่ฝ่ายบริการลูกค้าได้รับมากที่สุด แม้ว่าเจ้าหน้าที่จะพยายามตอบคำถามของผู้ใช้ แต่การอธิบายวิธีการใช้งาน MT4 และ MT5 ผ่านข้อความเพียงอย่างเดียวเป็นงานที่ยากสำหรับทั้งสองฝ่าย
ในพื้นที่สมาชิก XM มีวิดีโอสอนการใช้งานพื้นฐานของ MT4 วิดีโอเหล่านี้มีให้บริการฟรีสำหรับสมาชิก XM และมีคำอธิบายรายละเอียดขั้นตอนการใช้งาน MT4 แนะนำให้ดูวิดีโอในพื้นที่สมาชิกก่อนติดต่อฝ่ายบริการลูกค้า
คุณสามารถรับชมวิดีโอได้โดยไปที่เมนูหลักในพื้นที่สมาชิก XM แล้วเลือก “เพิ่มเติม” → “การเรียนรู้” → “แนะนำการใช้งานแพลตฟอร์ม”


ก่อนติดต่อสอบถามเกี่ยวกับสภาวะตลาด
ฝ่ายบริการลูกค้าได้รับคำถามเกี่ยวกับ “สภาวะตลาด” เป็นจำนวนมากเช่นกัน แต่ตามหลักการที่ว่า “การลงทุนควรตัดสินใจด้วยตนเอง” เจ้าหน้าที่จึงไม่สามารถตอบคำถามประเภทนี้ได้
ด้วยเหตุนี้ XM จึงจัดสัมมนาออนไลน์ Forex พิเศษสำหรับนักลงทุนและเผยแพร่ข่าวสารตลาดอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งช่วยให้นักลงทุนมือใหม่ได้เรียนรู้เกี่ยวกับการเทรดและมีความมั่นใจมากขึ้น สัมมนาออนไลน์ Forex ของ XM ฟรีสำหรับสมาชิก XM ทุกคน วิทยากรออนไลน์สอนเป็นภาษาไทยตลอดหลักสูตร และคุณสามารถสื่อสารกับวิทยากรและถามคำถามเกี่ยวกับ Forex ระหว่างการเรียนได้
คุณสามารถเข้าร่วมสัมมนาได้โดยไปที่เมนูหลักในพื้นที่สมาชิก XM แล้วเลือก “เพิ่มเติม” → “การเรียนรู้” → “ห้องแอดวานซ์ภาษาไทย”


ตรวจสอบคำถามที่พบบ่อยที่ศูนย์ช่วยเหลือ XM
ก่อนติดต่อฝ่ายบริการลูกค้า XM กรุณาใช้ศูนย์ช่วยเหลือ XM ศูนย์ช่วยเหลือมีคำถามที่พบบ่อยและคำตอบที่จัดระเบียบอย่างเป็นระบบเกี่ยวกับวิธีการใช้งานแพลตฟอร์มการเทรด ข้อสงสัยเกี่ยวกับการฝากถอนเงิน การตั้งค่าบัญชี และอื่น ๆ
ในหลายกรณี คำถามที่ผู้ใช้ XM มีมักมีคำตอบอยู่แล้วในศูนย์ช่วยเหลือ ซึ่งสามารถเข้าถึงได้ตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อความรวดเร็วในการติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าและแก้ไขปัญหาได้เร็วขึ้น แนะนำให้ตรวจสอบข้อมูลในศูนย์ช่วยเหลือก่อน คุณสามารถใช้ฟังก์ชั่นค้นหาเพื่อค้นหาข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับคำสำคัญเฉพาะได้อย่างมีประสิทธิภาพ


วิธีติดต่อ XM ผ่านไลฟ์แชท

บริการไลฟ์แชทของ XM เป็นช่องทางการติดต่อที่เหมาะที่สุดสำหรับปัญหาที่ต้องการการแก้ไขอย่างรวดเร็ว เช่น วิธีการใช้แพลตฟอร์มการเทรด หรือขั้นตอนการฝากถอนเงิน บริการนี้มีฟังก์ชั่นส่งไฟล์และภาพหน้าจอ ทำให้สามารถแก้ไขปัญหาการดำเนินการที่ซับซ้อนได้โดยการตรวจสอบด้วยภาพ เจ้าหน้าที่ที่พูดภาษาไทยจะให้บริการโดยตรงตลอด 24 ชั่วโมงในวันธรรมดา และระหว่างเวลา 8:00 ถึง 19:45 น. ในวันหยุดสุดสัปดาห์หรือวันหยุดนักขัตฤกษ์ นอกเวลาทำการ แชทจะตอบกลับอัตโนมัติ ซึ่งช่วยให้ข้อมูลพื้นฐานและแก้ไขปัญหาง่าย ๆ ได้เป็นระบบสนับสนุนที่สะดวกสามารถใช้ได้แม้คุณจะไม่มีบัญชี XM ด้านล่างนี้ เราจะอธิบายวิธีการเข้าถึงไลฟ์แชทและขั้นตอนการใช้งานอย่างละเอียด
ขั้นตอนที่ 1: เข้าสู่เว็บไซต์ทางการของ XM
ไลฟ์แชทสามารถใช้งานได้จากทุกที่บนเว็บไซต์ทางการของ XM หรือในพื้นที่สมาชิก คุณสามารถเข้าถึงเว็บไซต์ทางการของ XM ได้อย่างง่ายดายโดยกดปุ่มด้านล่าง
เพื่อเริ่มไลฟ์แชทกับ XM ให้คลิกที่ “วงกลมการสนทนาสีฟ้า” ที่มุมขวาล่างของเว็บไซต์ทางการของ XM


เมื่อหน้าต่างเลือกวิธีการติดต่อเปิดขึ้น ให้เลือก “ไลฟ์แชท” จากเมนู


ขั้นตอนที่ 2: กรอกข้อมูลการติดต่อ
ต่อไป ให้กรอกชื่อและที่อยู่อีเมลของคุณ เมื่อกรอกเสร็จแล้ว ให้คลิกที่ แชทเลย เพื่อเข้าสู่ห้องแชท


ขั้นตอนที่ 3: เริ่มการแชท
เมื่อเชื่อมต่อสำเร็จ หน้าต่างแชทจะปรากฏขึ้น พิมพ์คำถามของคุณในช่องด้านล่างและคลิกที่ไอคอน “
” เพื่อส่งข้อความ บางครั้งแม้ในช่วงเวลาให้บริการไลฟ์แชท ระบบอาจเปลี่ยนเป็นการตอบกลับอัตโนมัติจากบอท AI แต่คุณสามารถเชื่อมต่อกับเจ้าหน้าที่ได้โดยเลือกหมวดหมู่ที่บอทเสนอ แล้วไปที่ “อื่นๆ” → “พูดคุยกับเจ้าหน้าที่”

ขั้นตอนที่ 4: วิธีการส่งไฟล์
ในไลฟ์แชทของ XM คุณสามารถส่งภาพหน้าจอหรือไฟล์แนบได้ คลิกที่ไอคอน “
” ที่ด้านล่างของหน้าต่างแชท เลือกไฟล์ที่ต้องการแนบ และส่งพร้อมกับข้อความของคุณ

ขั้นตอนที่ 5: วิธีการจบการสนทนาไลฟ์แชทกับ XM
หากต้องการจบการสนทนา ให้คลิกที่เครื่องหมาย “×” ที่มุมขวาบนของหน้าต่าง เมื่อกล่องข้อความ “คุณต้องการจบการสนทนานี้หรือไม่?” ปรากฏขึ้น ให้คลิกที่ ปิด


เมื่อไลฟ์แชทสิ้นสุดลง จะมีการสำรวจความพึงพอใจเกี่ยวกับบริการของเจ้าหน้าที่จะปรากฏขึ้นให้คะแนนประเมินบริการของเจ้าหน้าที่และคลิกที่ ส่ง ในตอนท้าย


เมื่อไลฟ์แชทสิ้นสุดลง หน้าต่างจะปิดโดยอัตโนมัติ หากต้องการสนทนาอีกครั้งคุณสามารถเริ่มไลฟ์แชทได้ทุกเมื่อด้วยวิธีการเดียวกัน
การอธิบายวิธีการติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของ XM ผ่านไลฟ์แชทสิ้นสุด ต่อไปเราจะแนะนำวิธีการติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของ XM ผ่านแอปพลิเคชั่นแชท เช่น LINE
วิธีติดต่อ XM ผ่านแอปพลิเคชั่นแชท

XM มีบริการสนับสนุนผ่านแอปพลิเคชั่นแชทที่คุณคุ้นเคย เช่น LINE, WhatsApp และ Telegram เพื่อเพิ่มความสะดวกให้กับสมาชิก เพียงเพิ่มบัญชีทางการของ XM เป็นเพื่อน คุณก็สามารถแชทกับเจ้าหน้าที่ได้อย่างง่ายดาย
เช่นเดียวกับไลฟ์แชทของ XM คุณสามารถแชร์ภาพหน้าจอหรือ URL เพื่อแสดงปัญหาที่เกิดขึ้นในหน้าจอการเทรดหรือคำถามเกี่ยวกับวิธีการใช้งานได้อย่างชัดเจน นอกจากนี้ประวัติการแชทจะถูกบันทึกไว้ทำให้คุณสามารถย้อนกลับไปดูข้อมูลการปรึกษาก่อนหน้านี้ได้อย่างง่ายดาย
เจ้าหน้าที่ที่พูดภาษาไทยจะให้บริการโดยตรงตลอด 24 ชั่วโมงในวันธรรมดาและระหว่างเวลา 8:00 ถึง 19:45 น. ในวันหยุดสุดสัปดาห์หรือวันหยุดนักขัตฤกษ์ คุณสามารถใช้บริการได้อย่างง่ายดายผ่านสมาร์ทโฟนของคุณ ด้านล่างนี้เราจะอธิบายวิธีการเพิ่มบัญชีทางการของ XM ในแต่ละแอปพลิเคชั่นแชท
ขั้นตอนที่ 1: เข้าสู่เว็บไซต์ทางการของ XM
คุณสามารถเพิ่มเพื่อนในแอปพลิเคชั่นแชทได้จากทุกที่บนเว็บไซต์ทางการของ XM หรือในพื้นที่สมาชิก โดยกดปุ่มด้านล่างเพื่อเข้าถึงเว็บไซต์ทางการของ XM ก่อน
เพื่อเพิ่มบัญชี XM เป็นเพื่อนในแอปพลิเคชั่นแชทให้คลิกที่ “วงกลมการสนทนาสีฟ้า” ที่มุมขวาล่างของเว็บไซต์ทางการของ XM


เมื่อหน้าต่างแสดงตัวเลือกวิธีการติดต่อเปิดขึ้นให้เลือกแอปพลิเคชั่นแชทที่คุณต้องการ เราจะอธิบายโดยใช้ “LINE” เป็นตัวอย่างแต่วิธีการจะเหมือนกันสำหรับทุกแอปพลิเคชั่นแชท


ขั้นตอนที่ 2: เพิ่มบัญชี XM เป็นเพื่อน
สำหรับคอมพิวเตอร์ ให้สแกนคิวอาร์โค้ดด้วยสมาร์ทโฟนเพื่อเพิ่มบัญชี XM เป็นเพื่อนสำหรับสมาร์ทโฟนให้กดปุ่ม แชทเลย


ขั้นตอนที่ 3: เพิ่ม XM เป็นเพื่อน
เมื่อคุณเพิ่มบัญชี XM เป็นเพื่อนผ่านทางแอปพลิเคชั่นแล้วคุณสามารถแชทส่งข้อความถึง XM ได้ทันที

การอธิบายวิธีการติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของ XM ผ่านแอปพลิเคชั่นแชทสิ้นสุดแล้ว ต่อไปเราจะแนะนำวิธีการติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของ XM ทางอีเมล
วิธีติดต่อ XM ทางอีเมล

การติดต่อ XM ทางอีเมลเป็น วิธีที่เหมาะที่สุดสำหรับการปรึกษาเรื่องสำคัญที่เกี่ยวข้องกับข้อมูลส่วนบุคคลหรือข้อมูลบัญชี คุณสามารถติดต่อเรื่องการเปลี่ยนแปลงข้อมูลการลงทะเบียน การส่งเอกสารยืนยันตัวตน การตรวจสอบการฝากถอนเงิน และเรื่องอื่น ๆ ที่ต้องการความเป็นส่วนตัวได้อย่างปลอดภัยผ่านสภาพแวดล้อมการสื่อสารที่มีความปลอดภัยสูง
การสอบถามทางอีเมลช่วยให้คุณสามารถจัดระเบียบรายละเอียดคำถามและแนบไฟล์หรือภาพหน้าจอได้ นอกจากนี้ข้อดีที่สำคัญคือการบันทึกการติดต่อทั้งหมดไว้เป็นหลักฐานซึ่งคุณสามารถอ้างอิงได้ในภายหลัง
บริการสนับสนุนทางอีเมลของ XM เปิดรับคำขอตลอด 24 ชั่วโมงและคุณจะได้รับการตอบกลับจากเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญภายใน 1 วันทำการ หากคุณส่งอีเมลในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์การแก้ไขปัญหาจะเริ่มในวันจันทร์เช้า ซึ่งเป็นวันทำการถัดไป ด้านล่างนี้เราจะอธิบายวิธีการใช้บริการสนับสนุนทางอีเมลอย่างละเอียด
ขั้นตอนที่ 1: เข้าสู่เว็บไซต์ทางการของ XM
คุณสามารถใช้แบบฟอร์มอีเมลได้จากทุกที่บนเว็บไซต์ทางการของ XM หรือในพื้นที่สมาชิก กดปุ่มด้านล่างเพื่อเข้าถึงเว็บไซต์ทางการของ XM ได้อย่างง่ายดาย
เพื่อเริ่มการติดต่อทางอีเมลให้คลิกที่ “วงกลมการสนทนาสีฟ้า” ที่มุมขวาล่างของเว็บไซต์ทางการของ XM


เมื่อหน้าต่างเลือกวิธีการติดต่อเปิดขึ้นให้คลิกที่ “ข้อความ” ที่ด้านล่างสุดของหน้าต่าง


ขั้นตอนที่ 2: กรอกแบบฟอร์มอีเมล
เมื่อแบบฟอร์มอีเมลเปิดขึ้น ให้เลือกก่อนว่าคุณต้องการติดต่อแผนกลูกค้าสัมพันธ์หรือแผนกตรวจสอบข้อมูล เลือกแผนกลูกค้าสัมพันธ์สำหรับคำถามทั่วไปเกี่ยวกับรายละเอียดบัญชีหรือการฝากถอนเงิน เลือกแผนกตรวจสอบข้อมูลสำหรับคำถามที่เกี่ยวข้องกับข้อมูลส่วนบุคคล เช่น ที่อยู่อีเมล ที่อยู่ หรือหมายเลขโทรศัพท์
หลังจากเลือกแผนกที่ต้องการติดต่อแล้วให้กรอกชื่อ ที่อยู่อีเมลและข้อความ หากมีไฟล์แนบให้แนบไฟล์ด้วย หากคุณมีบัญชีกับ XM อยู่แล้วการระบุหมายเลขบัญชีเทรดในข้อความจะช่วยให้การแก้ไขปัญหาเร็วขึ้น
เมื่อกรอกข้อมูลทั้งหมดเสร็จแล้ว ให้คลิกที่ ส่ง เพื่อส่งข้อความถึง XM


ขั้นตอนที่ 3: การส่งอีเมลเสร็จสมบูรณ์
หลังจากส่งแบบฟอร์มอีเมลแล้วอีเมล “การแจ้งให้ทราบเกี่ยวกับการร้องขอความช่วยเหลือ” จะถูกส่งโดยอัตโนมัติไปยังอีเมลของคุณ XM จากนั้นให้รอการตอบกลับจากแผนกที่เกี่ยวข้องคุณจะได้รับการตอบกลับภายใน 1 วันทำการ
อีเมลตอบกลับจากฝ่ายบริการลูกค้า XM อาจถูกจัดประเภทเป็นอีเมลขยะโดยระบบอีเมลของคุณ หากคุณไม่ได้รับการตอบกลับจาก XM หลังจากผ่านไป 1 วันทำการ โปรดตรวจสอบโฟลเดอร์อีเมลขยะของคุณ


การอธิบายวิธีการติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของ XM ทางอีเมลสิ้นสุดแล้ว ต่อไปเราจะแนะนำวิธีการติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของ XM ทางโทรศัพท์
วิธีติดต่อ XM ทางโทรศัพท์

XM มีบริการสนับสนุนทางโทรศัพท์เพื่อตอบสนองความต้องการของสมาชิก การพูดคุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรงช่วยให้คุณได้รับคำตอบทันที ในส่วนนี้ เราจะอธิบายคุณลักษณะและวิธีการใช้บริการสนับสนุนทางโทรศัพท์ของ XM อย่างละเอียด
คุณลักษณะของบริการสนับสนุนทางโทรศัพท์และคำถามที่เหมาะสม
บริการสนับสนุนทางโทรศัพท์เหมาะสำหรับกรณีที่การอธิบายเป็นข้อความค่อนข้างหรือเมื่อคุณต้องการคำตอบอย่างรวดเร็ว การสนทนาโดยตรงกับเจ้าหน้าที่ช่วยให้คุณสื่อสารตรงความเข้าได้ชัดเจนและเข้าใจได้ลึกซึ้งขึ้น
อย่างไรก็ตาม บริการสนับสนุนทางโทรศัพท์มีข้อจำกัดคือไม่สามารถแชร์ข้อมูลที่เป็นภาพ (ภาพหน้าจอหรือ URL) ได้ดังนั้นบริการนี้จึงเหมาะกับคำถามที่ค่อนข้างง่ายดังต่อไปนี้
- วิธีการใช้งานพื้นฐานของแพลตฟอร์มการเทรด
- การตรวจสอบสถานะบัญชี
- คำถามทั่วไปเกี่ยวกับเงื่อนไขการเทรดหรือข้อตกลงการใช้บริการ
- ขั้นตอนพื้นฐานในการฝากถอนเงิน
สำหรับปัญหาทางเทคนิคที่ซับซ้อน หรือคำถามที่ต้องการการแชร์หน้าจอ หรือคำถามที่เกี่ยวข้องกับข้อมูลส่วนบุคคลโปรดพิจารณาใช้ช่องทางการติดต่ออื่น
เวลาทำการและภาษาที่รองรับของบริการสนับสนุนทางโทรศัพท์
บริการสนับสนุนทางโทรศัพท์ของ XM เปิดให้บริการในช่วงเวลาดังต่อไปนี้
- วันจันทร์ถึงวันศุกร์: เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง
- วันเสาร์ วันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์: 08:00-19:45 น. (เวลาประเทศไทย)
เวลาเริ่มให้บริการในวันจันทร์คือ 8:00 น. นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ฝ่ายบริการลูกค้าสามารถพูดคุยเป็นภาษาไทย ทำให้คุณปรึกษาได้โดยไม่ต้องกังวลเรื่องอุปสรรคทางภาษา
วิธีติดต่อบริการสนับสนุนทางโทรศัพท์
การเข้าถึงหมายเลขโทรศัพท์ที่ถูกต้อง
คุณสามารถติดต่อบริการสนับสนุนภาษาไทยของ XM ได้ที่หมายเลขโทรศัพท์เฉพาะดังต่อไปนี้
- 02-506-0571 (ไทย)
- 02-506-0572 (ไทย)
หากคุณโทรไปที่หมายเลขโทรศัพท์สำหรับการสนับสนุนทั่วโลก (หมายเลขในประเทศเบลีซ) ที่ระบุไว้ในเว็บไซต์ทางการของ XM คุณจะได้รับบริการเฉพาะภาษาอังกฤษเท่านั้น หากคุณต้องการบริการสนับสนุนภาษาไทย โปรดใช้หมายเลขโทรศัพท์เฉพาะที่ระบุไว้ข้างต้น
วิธีการใช้บริการโทรกลับ
นอกจากการโทรศัพท์โดยตรง คุณยังสามารถขอให้ XM โทรกลับหาคุณผ่านบริการไลฟ์แชทได้ วิธีนี้ช่วยให้คุณระบุช่วงเวลาที่ต้องการและหมายเลขโทรศัพท์เพื่อให้เจ้าหน้าที่โทรหาคุณได้
ขั้นตอนการขอโทรกลับ
- เข้าถึงไลฟ์แชทของ XM
- แจ้งเจ้าหน้าที่ว่าคุณต้องการบริการสนับสนุนทางโทรศัพท์
- ระบุหมายเลขโทรศัพท์และช่วงเวลาที่ต้องการ
- เจ้าหน้าที่สนับสนุนของ XM จะโทรหาคุณตามเวลาที่กำหนด
เคล็ดลับการใช้บริการสนับสนุนทางโทรศัพท์
เพื่อให้ได้รับการบริการติดต่อที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น โปรดพิจารณาข้อแนะนำต่อไปนี้
- เตรียมคำถามของคุณให้กระชับก่อนโทรศัพท์
- หากคุณมีบัญชีกับ XM เตรียมหมายเลขบัญชีเทรดไว้ล่วงหน้า
- โทรจากสถานที่ที่มีสัญญาณโทรศัพท์ดี
- หากมีปัญหาที่ซับซ้อนหรือยากต่อการแก้ไข พิจารณาใช้บริการไลฟ์แชทหรืออีเมล
บริการสนับสนุนทางโทรศัพท์เหมาะที่สุดสำหรับคำถามง่าย ๆ ที่ต้องการคำตอบทันทีแต่ไม่เหมาะกับคำถามที่ซับซ้อน นอกจากนี้โปรดทราบว่าเจ้าหน้าที่สนับสนุนของ XM ไม่สามารถให้คำแนะนำเกี่ยวกับการตัดสินใจลงทุนหรือการคาดการณ์ตลาดได้
คำถามที่พบบ่อย (Q&A) เกี่ยวกับวิธีการติดต่อ XM
- ขอทราบเบอร์โทรติดต่อฝ่ายสนับสนุนภาษาไทยของ XM
-
เบอร์โทรศัพท์ติดต่อฝ่ายสนับสนุนภาษาไทยของ XM คือ +66-2-506-0571 หรือ +66-2-506-0572 สำหรับการติดต่อฝ่ายสนับสนุนทั่วโลก (เบลีซ) รองรับเฉพาะภาษาอังกฤษเท่านั้น หากต้องการรับบริการสนับสนุนเป็นภาษาไทย กรุณาใช้เบอร์โทรศัพท์เฉพาะที่ให้ไว้
- เวลาให้บริการติดต่อฝ่ายสนับสนุนภาษาไทยของ XM?
-
ไลฟ์แชทของ XM, แอปแชท (LINE, WhatsApp, Telegram) และบริการทางโทรศัพท์ เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมงในวันทำการ และ 08:00-19:45 น. (เวลาไทย) ในวันหยุดสุดสัปดาห์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ สำหรับอีเมล สามารถส่งได้ตลอด 24 ชั่วโมง แต่จะได้รับการตอบกลับในวันทำการถัดไป
- สามารถติดต่อฝ่ายสนับสนุนภาษาไทยของ XM ในวันหยุดสุดสัปดาห์ได้หรือไม่?
-
ได้ สามารถใช้บริการได้ในวันหยุดสุดสัปดาห์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ ไลฟ์แชทของ XM, แอปแชท (LINE, WhatsApp, Telegram) และบริการทางโทรศัพท์ เปิดให้บริการ 08:00-19:45 น. (เวลาไทย) สำหรับอีเมล สามารถส่งได้ตลอด 24 ชั่วโมง แต่จะได้รับการตอบกลับในวันทำการถัดไป
- วิธีการติดต่อแบบใดที่สามารถแก้ปัญหาได้เร็วที่สุดใน XM?
-
สำหรับการแก้ปัญหาที่รวดเร็วที่สุด แนะนำให้ใช้ไลฟ์แชทหรือแอปแชท (LINE, WhatsApp, Telegram) ที่สามารถแชร์ภาพหน้าจอได้ เนื่องจากสามารถแบ่งปันปัญหาในรูปแบบภาพให้เห็นได้ชัดเจน ทำให้ได้รับการสนับสนุนที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น
- ไลฟ์แชทของ XM ไม่มีเจ้าหน้าที่ตอบกลับ…
-
หากระบบกำลังให้บริการด้วยบอท AI ให้เลือก “อื่นๆ” → “คุยกับเจ้าหน้าที่” เพื่อเชื่อมต่อกับพนักงาน นอกเวลาทำการจะมีเพียงบอท AI ให้บริการเท่านั้น จึงแนะนำให้ติดต่อใหม่ในเวลาทำการ หรือใช้วิธีการติดต่ออื่น เช่น อีเมล
- ไม่ได้รับอีเมลจาก XM
-
หากไม่ได้รับอีเมลตอบกลับ กรุณาตรวจสอบโฟลเดอร์อีเมลขยะ (Spam) ก่อน หากไม่พบ แนะนำให้ติดต่อใหม่โดยใช้อีเมลอื่น หรือลองใช้วิธีการติดต่ออื่น เช่น ไลฟ์แชทของ XM หรือโทรศัพท์
ใบอนุญาตทางการเงินและกฎหมาย
XM ดำเนินการโดย XM Global Limited ซึ่งได้รับการจดทะเบียนจาก Financial Services Commission (FSC) แห่งประเทศ Belize ภายใต้ Securities Industry Act 2021 (หมายเลขใบอนุญาต 000261/27)
คำเตือนความเสี่ยง
การซื้อขาย FX และ CFD มีความเสี่ยงสูงมากที่จะสูญเสียเงินลงทุน กรุณาอ่านและทำความเข้าใจ การเปิดเผยความเสี่ยงของ XM อย่างถ่องแท้
เอกสารทางกฎหมายของ XM Global Limited

ชื่อบริษัท: XM Global Limited
ที่อยู่: XM Global Limited, 63 Eve St, Belize City, Belize
ใบอนุญาตการซื้อขายเครื่องมือทางการเงิน: Belize Financial Services Commission (FSC) หมายเลขใบอนุญาต 000261/27
เว็บไซต์นี้ดำเนินการโดย SIGNUP EXPERT CO., LTD. ภายใต้ข้อตกลงพันธมิตรกับ XM (XM Global Limited) ดังนั้น ข้อมูลส่วนบุคคลทั้งหมดที่เก็บรวบรวมจะเป็นของ XM (XM Global Limited) และเว็บไซต์ของ SIGNUP EXPERT CO., LTD. ดำเนินการภายใต้โดเมน https://signupexpert.co.th
บริษัทผู้ให้ข้อมูล : SIGNUP EXPERT CO., LTD.
เลขทะเบียน : 0575567002853
ที่อยู่ : 66/143 หมู่11 ตลาดล้านเมือง ตำบลสันทราย อำเภอเมืองเชียงราย จังหวัดเชียงราย 57000 ไทย