ประกาศ: ขณะนี้ XM กำลังจัดโปรโมชั่นพิเศษอยู่

XM บริการลูกค้าไทย พร้อมคู่มือติดต่อช่วยเหลือ

XM บริการลูกค้าไทย

บทความนี้จะแนะนำวิธีการติดต่อศูนย์บริการลูกค้า XM ภาษาไทยอย่างละเอียด

ศูนย์บริการลูกค้าพร้อมช่วยคุณตอบข้อสงสัยเกี่ยวกับ XM และช่วยแก้ไขปัญหาของคุณอย่างรวดเร็ว

คุณสามารถติดต่อศูนย์บริการลูกค้าได้โดยตรงผ่าน 4 ช่องทาง ได้แก่ “แชทออนไลน์” “แอพพลิเคชั่นแชท เช่น LINE และ WhatsApp” “อีเมล” และ “บริการติดต่อทางโทรศัพท์”

ช่องทางการติดต่อและเวลาให้บริการ

เลื่อนดูได้ทางขวา
ช่องทางการติดต่อเวลาให้บริการระยะเวลาในการตอบกลับ
ไลฟ์แชทภาษาไทย : ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ทุกวันทันที
LINE, WhatsApp, Telegram, Viberภาษาไทย : จันทร์ – ศุกร์ 24 ชั่วโมง ทุกวัน
ภาษาไทย : เสาร์ – อาทิตย์ 10.00 – 17.45 น.
ทันที
อีเมล24 ชั่วโมงในวันธรรมดาภายใน 1 วันทำการ
โทรศัพท์ภาษาไทย : จันทร์ – ศุกร์ 24 ชั่วโมง ทุกวัน
ภาษาไทย : เสาร์ – อาทิตย์ 10.00 – 17.45 น.
ทันที
  • เจ้าหน้าที่บริการลูกค้าสื่อสารเป็นภาษาไทยตลอดการให้บริการ
  • ศูนย์บริการลูกค้า XM เปิดให้บริการจันทร์ – ศุกร์ 24 ชั่วโมง ทุกวัน เสาร์ – อาทิตย์ 10.00 – 17.45 น.

\ ติดต่อ XM /

※หน้าเว็บจะเปิดในหน้าต่างใหม่

ต่อไปนี้จะแนะนำวิธีการและขั้นตอนการติดต่อศูนย์บริการลูกค้า XM แต่ละช่องทางตามลำดับ

สารบัญ

ก่อนติดต่อศูนย์บริการลูกค้า XM

กรุณาเลือกช่องทางการติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าตามประเภทของข้อสงสัยที่ท่านต้องการสอบถาม ดังต่อไปนี้

เรื่องที่ต้องการสอบถามและช่องทางการติดต่อที่เหมาะสม

เลื่อนดูได้ทางขวา
ช่องทางการติดต่อรายละเอียดการสอบถาม
ไลฟ์แชทกับเจ้าหน้าที่
แอปพลิเคชั่นแชท
ให้คำแนะนำเกี่ยวกับกฎระเบียบและข้อบังคับของ XM เช่น วิธีการใช้งานในส่วนสมาชิก
วิธีการฝากถอนเงิน ข้อกำหนดและเงื่อนไขของ XM และอื่นๆ
อีเมลให้ความช่วยเหลือเกี่ยวกับข้อมูลส่วนตัวของผู้ใช้ XM เช่น การตรวจสอบการฝากถอนเงินในบัญชี
การอัปเดตที่อยู่ การขอเปลี่ยนแปลงที่อยู่อีเมล และอื่นๆ
บริการติดต่อทางโทรศัพท์เรายินดีให้ความช่วยเหลือเกี่ยวกับวิธีการใช้งาน XM แต่ไม่สามารถตอบคำถามเกี่ยวกับข้อมูลส่วนตัว เช่น รหัสผ่าน ทางโทรศัพท์ได้

※ผู้ที่ไม่ได้เป็นลูกค้า XM ก็สามารถติดต่อศูนย์บริการลูกค้าผ่านช่องทางข้างต้นได้เช่นกัน

ดูคำถามที่พบบ่อย

ก่อนติดต่อศูนย์บริการลูกค้า ท่านสามารถค้นหาคำถามที่พบบ่อยได้ที่ศูนย์ช่วยเหลือ XM ซึ่งอาจมีคำตอบที่ท่านกำลังมองหาอยู่แล้ว ยินดีให้บริการท่านตลอดเวลา

\ ดูคำถามที่พบบ่อยเพิ่มเติม /

※หน้าเว็บจะเปิดในหน้าต่างใหม่

ไลฟ์แชทกับเจ้าหน้าที่ XM

เจ้าหน้าที่บริการลูกค้าภาษาไทยของ XM ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ทุกวัน ซึ่งเป็นช่องทางที่ได้รับการตอบกลับเร็วที่สุดในขณะนี้

\ หน้าเว็บไซต์หลัก XM: คลิกที่ “ไลฟ์แชท” /

※หน้าเว็บจะเปิดในหน้าต่างใหม่

วิธีการติดต่อไลฟ์แชท

ขั้นตอนที่ 1 เข้าสู่ไลฟ์แชท

คลิกที่”วงกลมสนทนาสีฟ้า”อยู่ในรายการด้านล่างขวาของหน้าแรก XM

ตำแหน่งของไลฟ์แชท

XM เกี่ยวกับการใช้ไลฟ์แชท เมื่อลูกค้ามีคำถามต่าง ๆ สามารถกดปุ่มสีฟ้าเพื่อติดต่อ (คอมพิวเตอร์)
XM เกี่ยวกับการใช้ไลฟ์แชท เมื่อลูกค้ามีคำถามต่าง ๆ สามารถกดปุ่มสีฟ้าเพื่อติดต่อ(สำหรับมือถือ)
XM วิธีการเข้าใช้งานกดไลฟ์เเชทเพื่อเข้าใช้งาน (คอมพิวเตอร์)
XM วิธีการเข้าใช้งานกดไลฟ์เเชทเพื่อเข้าใช้งาน (มือถือ)

ขั้นตอนที่ 2: กรอกข้อมูลการติดต่อ

จากนั้นให้กรอกชื่อและอีเมลติดต่อของคุณ เมื่อกรอกเสร็จแล้ว ให้คลิกที่ แชทเลย เพื่อเข้าสู่ห้องแชท

XM กรอกชื่อและอีเมลให้ครบถ้วน (คอมพิวเตอร์)
XM XM กรอกชื่อและอีเมลให้ครบถ้วน (มือถือ)

เวลาทำการของฝ่ายบริการลูกค้าภาษาไทยให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง

ไม่ต้องกังวลว่าเจ้าหน้าที่จะไม่เข้าใจคำถามของคุณ เนื่องจากเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริการลูกค้าจะสนทนาภาษาไทย

ข้อควรทราบ
  • หากเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริการลูกค้าไม่อยู่ในระบบชั่วคราว กรุณาส่งอีเมลติดต่อฝ่ายบริการลูกค้า
  • ผู้ที่ไม่ได้เป็นลูกค้า XM สามารถใส่ชื่อในช่องชื่อเพื่อเข้าสู่ห้องแชทได้

ขั้นตอนที่ 3: เริ่มการสนทนา

เมื่อเชื่อมต่อกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริการลูกค้าสำเร็จ หน้าต่างแชทจะปรากฏขึ้น พิมพ์คำถามของคุณในช่องด้านล่าง แล้วคลิกที่ “” เพื่อส่งข้อความไปยังห้องแชท

XM แชทคุยกับเจ้าหน้าที่ เชื่อมต่อกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริการลูกค้าสำเร็จ หน้าต่างแชทจะปรากฏขึ้น พิมพ์คำถามของคุณในช่องด้านล่าง (คอมพิวเตอร์)
XM XM แชทคุยกับเจ้าหน้าที่ เชื่อมต่อกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริการลูกค้าสำเร็จ หน้าต่างแชทจะปรากฏขึ้น พิมพ์คำถามของคุณในช่องด้านล่าง (มือถือ)

วิธีการส่งไฟล์เอกสาร

ในไลฟ์แชทของ XM สามารถแนบและส่งไฟล์ภาพหน้าจอหรือเอกสารอื่นๆ ได้
คลิกที่ไอคอน “ ” ด้านล่างของหน้าต่างแชท เพื่อเลือกไฟล์ที่ต้องการแนบ

XM วิธีส่งไฟล์เอกสาร ในไลฟ์แชท คอมพิวเตอร์)
XM XM วิธีส่งไฟล์เอกสาร ในไลฟ์แชท 
 (มือถือ)

วิธีปิดหน้าต่างแชท

คลิกที่เครื่องหมาย “×” ที่มุมขวาบนของหน้าต่าง จะมีกล่องข้อความปรากฏขึ้นถามว่า “คุณต้องการสิ้นสุดการแชทนี้ใช่ไหม?” จากนั้นคลิกที่ ปิด

XM วิธีการปิดการสนทนาห้องแชท (คอมพิวเตอร์)
XM วิธีการปิดการสนทนาห้องแชท (มือถือ)

เมื่อยืนยันการปิดการสนทนา หน้าต่างจะแสดงแบบสอบถามความพึงพอใจเกี่ยวกับการบริการของเจ้าหน้าที่
กรุณาประเมินการให้บริการของเจ้าหน้าที่ แล้วคลิกที่ ส่ง

XM  การให้คะแนนความพึงพอใจจากการสนทนาไลฟ์แชท (คอมพิวเตอร์)
XM การให้คะแนนความพึงพอใจจากการสนทนาไลฟ์แชท (มือถือ)

หน้าจอจะแสดงข้อความ “ขอบคุณ” แสดงว่าคุณได้ออกจากห้องแชทแล้ว

หลังจากออกจากการสนทนา หน้าต่างจะปิดโดยอัตโนมัติ หากต้องการสนทนาอีกครั้ง สามารถคลิกเข้ามาใหม่ได้

ข้างต้นคือวิธีการติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าผ่านระบบไลฟ์แชทของ XM ต่อไปจะแนะนำวิธีติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าผ่านแอปพลิเคชันแชท เช่น LINE

โปรแกรมการสื่อสาร เช่น LINE และ WhatsApp

LINE, WhatsApp, Telegram และ Viber เป็นช่องทางการให้บริการลูกค้าที่ XM เพิ่งเปิดให้บริการ หลังจากเพิ่มบัญชีทางการของ XM ในแอปแชทแล้ว คุณสามารถส่งข้อความถึงฝ่ายบริการลูกค้าได้ตลอดเวลา

วิธีการติดต่อผ่านแอปแชท

ต่อไปนี้จะเป็นตัวอย่างการเพิ่มบัญชี LINE อย่างเป็นทางการของ XM โดยใช้ LINE ซึ่งเป็นแอปที่ผู้ใช้ในประเทศไทยนิยมใช้กัน

ขั้นตอนที่ 1 เข้าสู่ฝ่ายบริการลูกค้าออนไลน์

\ LINE, WhatsApp, Telegram, Viber /

※หน้าเว็บจะเปิดในหน้าต่างใหม่

คลิกที่มุมขวาล่างของหน้าแรก XM จากนั้นเลือก “LINE” จากรายการ

XM วิธีติดต่อศูนย์บริการลูกค้าผ่านช่องทางไลน์(คอมพิวเตอร์) หน้า1
XM วิธีติดต่อศูนย์บริการลูกค้าผ่านช่องทางไลน์ หน้า1 (มือถือ)
XM วิธีติดต่อศูนย์บริการลูกค้าผ่านช่องทางไลน์ (คอมพิวเตอร์) หน้า2
XMวิธีติดต่อศูนย์บริการลูกค้าผ่านช่องทางไลน์ (คอมพิวเตอร์) หน้า2(มือถือ)

ขั้นตอนที่ 2 การเพิ่มเพื่อน

กรณีใช้คอมพิวเตอร์: ใช้โทรศัพท์มือถือของคุณสแกน QR code เพื่อเพิ่ม XM เป็นเพื่อน
กรณีใช้โทรศัพท์มือถือ: กดปุ่ม แชทเลย

XM วิธีติดต่อศูนย์บริการลูกค้าผ่านช่องทางไลน์ แสกนรหัส QR code (คอมพิวเตอร์) หน้า 3
XM วิธีติดต่อศูนย์บริการลูกค้าผ่านช่องทางไลน์ แสกนรหัส QR code (มือถือ) หน้า 3

ขั้นตอนที่ 3 เพิ่มเป็นเพื่อนกับ XM

หลังจากเพิ่มเป็นเพื่อนแล้ว คุณสามารถส่งข้อความถึงฝ่ายบริการลูกค้า XM ได้ทันที

XM เพิ่ม Support- XM เป็นเพื่อนในไลน์

นี่คือวิธีการติดต่อผ่านบัญชี LINE อย่างเป็นทางการของ XM ต่อไปเราจะแนะนำวิธีการติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าผ่านอีเมล

อีเมล

ผู้ใช้สามารถส่งอีเมลสอบถามไปยังฝ่ายบริการลูกค้าผ่านเว็บไซต์หลักของ XM ฝ่ายบริการลูกค้าจะตอบกลับภายใน 1 วันทำการหลังจากได้รับอีเมล

วิธีการติดต่อผ่านแบบฟอร์มสอบถามข้อมูล

ขั้นตอนที่ 1 เปิดแบบฟอร์มสอบถาม

\ ติดต่อทางอีเมล /

※หน้าเว็บจะเปิดในหน้าต่างใหม่

คลิกที่มุมขวาล่างของหน้าแรก XM จากนั้น ให้คลิกที่ “ส่งคำขอถึงเรา”

XM การติดต่อศูนย์บริการลูกค้าทางอีเมล หน้า1 (คอมพิวเตอร์)
XMการติดต่อศูนย์บริการลูกค้าทางอีเมล หน้า1 (มือถือ)
XM การติดต่อศูนย์บริการลูกค้าทางอีเมล หน้า2 (คอมพิวเตอร์)
XM การติดต่อศูนย์บริการลูกค้าทางอีเมล หน้า2 (มือถือ)

ขั้นตอนที่ 2 กรอกข้อมูลติดต่อและรายละเอียดการสอบถาม

กรอกชื่อ ข้อมูลติดต่อ และเรื่องที่ต้องการสอบถามหรือขอความช่วยเหลือในแบบฟอร์ม เมื่อเสร็จแล้ว คลิกที่ ส่ง

กรอกแบบฟอร์มสอบถาม

XM การติดต่อศูนย์บริการลูกค้าทางอีเมล หน้า3 (คอมพิวเตอร์)
XM XM การติดต่อศูนย์บริการลูกค้าทางอีเมล หน้า3 (มือถือ)
ข้อควรทราบ

หากคุณมีบัญชี XM โปรดระบุอีเมลและชื่อที่ใช้ลงทะเบียนกับ XM หรือหมายเลข ID บัญชีเทรด เพื่อให้เจ้าหน้าที่บริการลูกค้าสามารถระบุตัวตนผู้ใช้และแก้ไขปัญหาได้อย่างรวดเร็ว

สำหรับประเภทของแผนกที่ให้คำปรึกษามีดังต่อไปนี้ คุณสามารถเลือกแผนกที่รับผิดชอบให้เหมาะสมกับเนื้อหาคำถามของคุณ

แผนกที่รับผิดชอบและเนื้อหาคำถาม

เลื่อนดูได้ทางขวา
แผนกที่รับผิดชอบเนื้อหาคำถาม
แผนกบริการลูกค้าปัญหาทางเทคนิค
ปัญหาเกี่ยวกับการเชื่อมต่อ
การเปลี่ยนแปลงรายละเอียดบัญชี
คำถามทั่วไป – วิธีการชำระเงิน (ฝากเงิน/ถอนเงิน)
แผนกยืนยันตัวตนการยืนยันบัญชีและเอกสาร
การอัปเดตข้อมูลส่วนตัว (เช่น อีเมล ที่อยู่ที่พักอาศัย เบอร์โทรศัพท์)

ขั้นตอนที่ 3 การส่งอีเมลเสร็จสมบูรณ์

หลังจากส่งแบบฟอร์มแล้ว XM จะส่งอีเมล “แจ้งเตือนคำขอการสนับสนุน” โดยอัตโนมัติ

XM การส่งอีเมลตอบกลับจาก ศูนย์บริการลูกค้า (คอมพิวเตอร์)
XM การส่งอีเมลตอบกลับจาก ศูนย์บริการลูกค้า (มือถือ)

ข้างต้นเป็นกระบวนการส่งอีเมลจากแบบฟอร์มการขอคำปรึกษา เมื่อฝ่ายบริการลูกค้าได้รับอีเมลแล้ว จะตอบกลับภายใน 1 วันทำการ

ข้อควรระวังเกี่ยวกับการตอบกลับอีเมล

อีเมลตอบกลับจากฝ่ายบริการลูกค้า XM อาจถูกระบบอีเมลจัดเป็นอีเมลขยะ หากเกิน 1 วันทำการแล้วยังไม่ได้รับอีเมล กรุณาตรวจสอบในโฟลเดอร์อีเมลขยะ

การติดต่อทางโทรศัพท์

ฝ่ายบริการลูกค้า XM ภาษาไทยให้บริการรับสายสอบถามทางโทรศัพท์

ข้อมูลหมายเลขโทรศัพท์และเวลาทำการมีดังนี้

บริการสายด่วน XM ภาษาไทย

เวลาทำการวันจันทร์-วันศุกร์: 24 ชั่วโมง
วันเสาร์-วันอาทิตย์: 10.00 – 17.45 น.
หมายเลขโทรศัพท์+6625060571 หรือ +6625060572
ข้อควรระวัง

หมายเลขโทรศัพท์ที่ระบุในเว็บไซต์หลักของ XM เป็นสายบริการภาษาอังกฤษเท่านั้น และจะติดต่อไปยังเบลีซ (Belize) ประเทศในอเมริกากลาง กรุณาระมัดระวังในการใช้หมายเลขโทรศัพท์

ในบทสุดท้ายนี้ เราจะแนะนำเกี่ยวกับคำถามที่เจ้าหน้าที่บริการลูกค้า XM สามารถตอบได้

คำถามที่เจ้าหน้าที่บริการลูกค้า XM สามารถตอบได้

“วิธีการใช้งาน MT4・MT5” เป็นคำถามที่ฝ่ายบริการลูกค้าได้รับบ่อยที่สุด

เจ้าหน้าที่จะพยายามตอบข้อสงสัยของผู้ใช้ แต่การอธิบายวิธีการใช้งาน MT4・MT5 ผ่านข้อความนั้นเป็นเรื่องยากสำหรับทั้งสองฝ่าย

ในพื้นที่สมาชิก XM มีวิดีโอสอนการใช้งานพื้นฐานของ MT4 ซึ่งวิดีโอเหล่านี้เปิดให้รับชมฟรีสำหรับผู้ใช้ XM ก่อนติดต่อฝ่ายบริการลูกค้า แนะนำให้ดูวิดีโอก่อน เนื่องจากมีขั้นตอนการใช้งานและการสอนอย่างละเอียด (วิธีการใช้งาน MT4 และ MT5 เกือบจะเหมือนกันทั้งหมด)

\ วิดีโอสอนการใช้งาน MT4 /

※หน้าเว็บจะเปิดในหน้าต่างใหม่

ในเมนูหลักของพื้นที่สมาชิก ให้คลิกตามลำดับดังนี้ “เพิ่มเติม” → “การเรียรรู้” → “แนวนำการใช้งานแพลตฟอร์ม” จากนั้นจึงสามารถรับชมวิดีโอได้

XM ขั้นตอนแนะนำการใช้งานดูวิดีโอสอน MT4 ของ XM (คอมพิวเตอร์)
XM XM ขั้นตอนแนะนำการใช้งานดูวิดีโอสอน MT4 ของ XM (มือถือ)

สัมมนาออนไลน์เกี่ยวกับฟอเร็กซ์และภาพรวมตลาดของ XM

นอกจากนี้ ฝ่ายบริการลูกค้ามักจะได้รับคำถามเกี่ยวกับ “สภาวะตลาด” เป็นจำนวนมาก แต่ตามหลักการที่ว่า “การลงทุนควรตัดสินใจด้วยตนเอง” ฝ่ายบริการลูกค้าจึงไม่สามารถตอบคำถามประเภทนี้ได้

ด้วยเหตุนี้ XM จึงได้จัดสัมมนาออนไลน์เกี่ยวกับฟอเร็กซ์โดยเฉพาะสำหรับนักลงทุน พร้อมทั้งมีการเผยแพร่ข่าวสารตลาดอย่างสม่ำเสมอ เพื่อช่วยให้นักลงทุนมือใหม่มีความมั่นใจในการเรียนรู้เกี่ยวกับการเทรดมากขึ้น

สัมมนาออนไลน์เกี่ยวกับฟอเร็กซ์

สัมมนาออนไลน์เกี่ยวกับฟอเร็กซ์ของ XM เป็นกิจกรรมที่เข้าร่วมได้ฟรี เพียงแค่เป็นผู้ใช้ XM ก็สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมได้ วิทยากรออนไลน์สอนเป็นภาษาไทยตลอดหลักสูตร ระหว่างการเรียน ผู้เรียนสามารถมีปฏิสัมพันธ์กับวิทยากรและถามคำถามเกี่ยวกับฟอเร็กซ์ได้

\ รับชมและเรียนรู้พร้อมพูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญ /

※หน้าเว็บจะเปิดในหน้าต่างใหม่

ในเมนูหลักของพื้นที่สมาชิก ให้คลิกตามลำดับดังนี้ “เพิ่มเติม” → “การเรียนรู้” → “ห้องแอดวานซ์ภาษาไทย” จากนั้นจึงสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมได้

XM วิธีรับรับชมสัมมนาออนไลน์ (คอมพิวเตอร์)
XM วิธีรับรับชมสัมมนาออนไลน์ (มือถือ)

ภาพรวมตลาด

ในส่วนภาพรวมตลาดของพื้นที่สมาชิก XM คุณสามารถอ่านข่าวสารฟอเร็กซ์ที่อัพเดทรายวันได้ฟรี เมื่อมีข่าวสำคัญในตลาดการเงิน ทาง XM จะเผยแพร่วิดีโอหรือข่าวสารเพื่อแจ้งให้นักลงทุนทราบ

\ การอ่านข่าวฟอเร็กซ์ฟรี /

※หน้าเว็บจะเปิดในหน้าต่างใหม่

ในเมนูหลักของพื้นที่สมาชิก ให้คลิกที่ “ข่าวกรองการตลาด” จากนั้นจึงสามารถเรียกดูข่าวสารได้

XM การดูข่าวสารจากพื้นที่สมาชิก  XM (คอมพิวเตอร์)
XM การดูข่าวสารจากพื้นที่สมาชิก  XM (มือถือ)

ขอบคุณที่อ่านจนจบ หวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์ต่อการเทรดของคุณ! หากคุณชอบบทความของเรา เรายินดีเป็นอย่างยิ่งหากคุณจะแชร์ให้เพื่อนของคุณ

ใบอนุญาตทางการเงินและกฎหมาย

XM ดำเนินการโดย XM Global Limited ซึ่งได้รับการจดทะเบียนจาก Financial Services Commission (FSC) แห่งประเทศ Belize ภายใต้ Securities Industry Act 2021 (หมายเลขใบอนุญาต 000261/27)

คำเตือนความเสี่ยง

การซื้อขาย FX และ CFD มีความเสี่ยงสูงมากที่จะสูญเสียเงินลงทุน กรุณาอ่านและทำความเข้าใจ การเปิดเผยความเสี่ยงของ XM อย่างถ่องแท้

เอกสารทางกฎหมายของ XM Global Limited

XM

ชื่อบริษัท: XM Global Limited
ที่อยู่: XM Global Limited, 63 Eve St, Belize City, Belize
ใบอนุญาตการซื้อขายเครื่องมือทางการเงิน: Belize Financial Services Commission (FSC) หมายเลขใบอนุญาต 000261/27

เว็บไซต์นี้ดำเนินการโดย SIGNUP EXPERT CO., LTD. ภายใต้ข้อตกลงพันธมิตรกับ XM (XM Global Limited) ดังนั้น ข้อมูลส่วนบุคคลทั้งหมดที่เก็บรวบรวมจะเป็นของ XM (XM Global Limited) และเว็บไซต์ของ SIGNUP EXPERT CO., LTD. ดำเนินการภายใต้โดเมน https://signupexpert.co.th

บริษัทผู้ให้ข้อมูล : SIGNUP EXPERT CO., LTD.
เลขทะเบียน : 0575567002853
ที่อยู่ : 66/143 หมู่11 ตลาดล้านเมือง ตำบลสันทราย อำเภอเมืองเชียงราย จังหวัดเชียงราย 57000 ไทย

สารบัญ